11 cách mix đồ với quần đen giúp chị em bảo toàn vẻ chỉn chu trong những ngày mưa gió

( PHUNUTODAY ) - Dù thời tiết ra làm sao, nàng công sở vẫn sẽ muốn duy trì cho mình vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch nhất.

Những ngày mưa gió hay nắng hanh hao, dù thời tiết ra làm sao, nàng công sở vẫn sẽ muốn duy trì vẻ chỉn chu. Một items bền vững vơi thời gan đó chính là quần đen. Kiểu quần này tối màu, không sợ bị lấm bẩn nhất là những ngày mưa Quần đen rất dễ mix&match nhưng cũng dễ nhạt và "dừ". Bởi vậy, những ý tưởng diện quần đen của các quý cô châu Á sau đây sẽ rất hữu ích để chị em tham khảo, mỗi lần diện quần đen sẽ là một lần ghi trọn điểm phong cách.

Empty

Công thức đơn giản nhất khi diện quần đen chính là mix với áo sơ mi trắng với quần ống suông, cạp cao, đi boots, vẻ ngoài sẽ toát lên vẻ sang xịn mịn.

Empty

Khoác ngoài mẫu áo blouse điệu một chiếc cardigan, rồi mix với quần âu đen. Combo này rất ngọt ngào, trẻ trung và đủ thanh lịch để diện đến công sở.

Empty

Áo sơ mi lụa xanh pastel giúp vẻ ngoài còn rất trẻ trung nữa. Vừa khéo, item này hợp mix với quần âu đen để tạo nên bộ đồ thời thượng, đậm chất công sở.

Empty

Chọn áo blouse điệu một chút thì vẻ ngoài sẽ rất nổi bật, đừng quên sơ vin vì thao tác nhỏ này sẽ giúp chị em trông chỉn chu hơn, và tôn dáng tốt.

Empty

Ngày mưa để đảm bảo sạch, chị em cứ diện cả cây đen như quý cô này. Ưu điểm của set trang phục chính là sự thanh lịch và trang nhã, lại có hiệu quả thu gọn vóc dáng tốt.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc đang là mốt và khi mix kiểu áo này với quần âu đen.

Empty

Áo len tăm cộc tay mix cùng quần đen sẽ cho bạn outfit trang nhã, thời thượng. Và muốn vẻ ngoài trông cool ngầu hơn nữa, hãy đi boots đen nhé!

Empty

Đừng chỉ layer bên trong bộ suit những kiểu áo sơ mi màu trung tính. Khi bạn chọn mẫu áo màu tươi tắn, đậm nét như quý cô này, tổng thể trang phục sẽ thêm phần ấn tượng.

Empty

Áo len mỏng hoặc áo thun kẻ ngang mix với quần đen, outfit của bạn sẽ có được sự hài hòa, thanh lịch và trẻ trung. Outfit trên đây còn rất tôn dáng nhờ mẫu quần ống vẩy, và đôi cao gót mũi nhọn nịnh chân.

Empty

Diện những mẫu áo blazer vải mỏng nhẹ mix cùng quần đen, vẻ ngoài đã đủ ấn tượng. Outfit trên đây còn có một điểm đáng học hỏi nữa, đó chính là đôi giày mule rất thoáng chân, hợp diện ngày mưa.

Empty

Một chiếc áo sơ mi xanh olive khi mix với quần jeans đen sẽ giúp thắp sáng cả ngày mưa ảm đạm, nhưng vẫn đảm bảo cho nàng công sở vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link