Phan Như Thảo giảm gần chục cân nhờ chế độ ăn và cách tập luyện khoa học

( PHUNUTODAY ) - Một thời gian trước, bà mẹ một con cũng từng khoe thành quả về dáng sau một thời gian ngắn áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện điều độ.

Thời gian trước, sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của Phan Như Thảo gây hoang mang. Cô cũng từng phải giãi bày rằng dù đã cố gắng tập gym, yoga, thậm chí dùng các loại thuốc giảm cân nhưng vẫn chưa thật sự đem lại hiệu quả.

phannhuthao1

Sau khi sinh con Phan Như Thảo lại rơi vào tình trạng thừa cân.

phannhuthao2

Suốt một thời gian dài, bà mẹ một con luôn bị body shaming vì ngoại hình phát tướng.

phannhuthao3

Mới đây nhất, sau chuỗi ngày im ắng, Phan Như Thảo đã "đánh úp" mạng xã hội với khoảnh khắc vén áo khoe bụng thon thả, vóc dáng gọn gàng. Cô đã đánh bay 9kg mỡ thừa để sở hữu đường cong nuột nà hơn.

phannhuthao5

Trong hình ảnh kéo trễ cạp quần, những ngấn mỡ thừa hai bên hông cũng biến mất.Cô cho biết chỉ mới đi được nửa chặng đường và phải ăn uống rất kiêng khem cũng như tập thể dục kiên trì.

Được biết, trong suốt 4 tháng ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, Phan Như Thảo đã tranh thủ theo đuổi chế độ giảm cân nghiêm túc. Đại gia Đức An đã thiết kế bữa ăn cho gia đình với nguyên tắc chỉ ăn 1 bữa tối trong ngày.

Cụ thể, khi chia sẻ về thói quen ăn uống của gia đình trong mùa dịch và đặc biệt là bà xã, đại gia 6X cho hay: "Thảo ăn ngũ cốc, cơm trộn thêm rất nhiều đậu. Đậu là nguồn đạm có ích cho sức khỏe, không lo bị huyết áp cao hay mỡ trong máu. Chủ trương của tôi là ngoài bữa chính ra thì trái cây cũng không nên ăn thêm. Chỉ cần một chút thức ăn vào người là bao tử sẽ đòi hỏi thêm nữa. Cơn đói nếu tập có thể quen dần. Tôi khắc phục bằng cách uống nhiều nước và gạt bỏ những hình ảnh về đồ ăn ra khỏi suy nghĩ".

phannhuthao7

Phan Như Thảo cũng chia sẻ ngoài bữa ăn chính vào buổi tối rất lành mạnh và chỉ ăn chủ yếu là rau củ, một ít thịt cá hoặc có khi hải sản thì vào bữa sáng và trưa.

Ngoài ra, chế độ ăn uống của cựu người mẫu còn kiêng đường mía, thay bằng đường ăn kiêng và thay dầu ăn thực vật bằng dầu dừa và dầu ô liu. Trong ngày nếu đói, Phan Như Thảo sẽ uống nước sâm bí đao nấu với sơn tra.

phannhuthao8

Sau một nửa chặng đường, chưa bàn đến vóc dáng nhưng gương mặt của Phan Như Thảo đã thon thả đáng kể. 

phannhuthao9

Đồng thời, mỹ nhân gốc Cà Mau còn cho biết cô tập luyện cardio mỗi ngày khoảng 1,5 - 2 tiếng cường độ cao lại còn rất bài bản và khoa học. Một thời gian trước, bà mẹ một con cũng từng khoe thành quả về dáng sau một thời gian ngắn áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện điều độ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link