Những pha hớ hênh phản cảm khi ham diện những chiếc váy ngắn cũn cỡn

( PHUNUTODAY ) - Có thiết kế quá ngắn nên các cô gái khó có thể thoải mái hoạt động mà không lâm vào thảm cảnh hớ hênh, mất điểm duyên dáng.

Kiểu váy kiệm vải tối đa, siêu ngắn được không ít cô gái trưng diện vì chúng mát mẻ và gợi cảm nhưng dễ bị lộ vùng nhạy cảm, kém duyên vô cùng. Vì váy có thiết kế quá ngắn nên các cô gái khó có thể thoải mái hoạt động.

Empty

Bước ra đường với kiểu váy siêu ngắn, nhiều chị em tự làm khó mình.

Empty

Những chiếc váy kiệm vải hết mức có thể làm người mặc rơi vào tình huống hớ hênh.

Empty

Váy vừa ngắn lại ôm sát vào cơ thể làm lộ vết nội y của các cô gái.

Empty

Khi mặc mẫu váy này, chị em không hề thoải mái trong việc đi đứng.

Nhiều cô nàng chọn cho mình những chiếc váy có độ dài chỉ đủ che vòng 3, thậm chí còn ngắn hơn. Khoảnh khắc "lộ hàng" bất cứ khi nào cũng có thể ập đến với các cô gái. 

Empty

Có cô gái lộ nội y lấp ló khi mặc váy ngắn cũn cỡn.   

Empty

  Niều người cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Empty

Kiểu váy hớ hênh này sẽ gây ra sự cố trang phục cho chị em.  

Empty

Váy siêu ngắn chỉ làm cho các quý cô trông vô duyên.

Vào mùa hè oi bức, chị em vẫn có thể mặc những chiếc váy ngắn nhưng cần biết bí quyết mặc đồ sao cho kín đáo, không gặp sự cố trang phục. 

1. Mặc quần bảo hộ bên trong váy ngắn

Những chiếc quần bảo hộ có thiết kế ôm sát nhưng co giãn nên tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chị em. Các nàng có thể chọn quần màu nude, màu đen hoặc màu trắng để mặc bên trong váy ngắn.

2. Chọn váy ngắn có thiết kế vạt chéo

Váy ạt chéo là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em nào có gu ăn mặc thanh lịch và kín đáo. Kiểu dáng của mẫu váy này sành điệu, đẹp mắt và hạn chế tình huống "lộ hàng" cho mọi cô gái.

Empty

3. Chọn váy ngắn có chất liệu dày dặn vừa phải

Váy ngắn đã tương đối gợi cảm rồi nên chị em hãy chọn những thiết kế được làm từ chất liệu vải dày dặn vừa phải mà vẫn thoáng mát trong mùa hè. Các nàng có thể cân nhắc tới váy vải lụa, linen, voan.... là có ngay vẻ ngoài sang-xịn-mịn trong mọi hoàn cảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link