Mỹ nhân Việt và những lần diện đồ hiệu mà tưởng như đồ chợ

( PHUNUTODAY ) - Khá nhiều sao Việt đã lâm vào cảnh "phá giá" hàng hiệu, khoác lên người những item cả trăm triệu nhưng nào có khác hàng chợ là bao.

Trong suy nghĩ của bất kỳ ai thì hàng hiệu vẫn là những món xa xỉ vì vậy lúc nào cũng phải diện đẹp. Đây cũn là những món đồ mà các sao Việt trưng trổ lên người để thể hiện sự giàu có, chanh sả. Thế nhưng thực tế là điều này không phải lúc nào cũng đúng. Chỉ vì thiếu cẩn trọng trong khoản mix&match, khá nhiều sao Việt đã lâm vào cảnh "phá giá" hàng hiệu, khoác lên người mà chẳng khác gì hàng rẻ tiền là bao. 

Empty

Ngọc Trinh là 1 trong những "yêu nữ hàng hiệu" nức tiếng Vbiz nhưng số lần "sẩy chân" vì đồ hiệu của cô đúng thực là không đếm xuể. Khoác lên mình tấm váy ren đỏ chói lọi, Ngọc Trinh tự tay làm chiếc túi hơn 300 triệu như túi vài chục nghìn.

Empty

Chiếc túi 120 triệu VNĐ qua tay Đỗ Thị Hà trông chẳng còn chút giá tị nào. Đeo dây túi dài thườn thượt như những năm 2000, đi đôi với chiếc sơ mi nhăn nhúm, nàng Hậu trong bức ảnh này nom thật luộm thuộm, nặng nề.

Empty

Set đồ màu hồng cánh sen rực rỡ 1 góc trời khi phối với túí 70 triệu VNĐ trông sao mà lạc quẻ. Nghe nói chiếc vòng tay mà Kỳ Duyên đeo cũng hơn 100 triệu nhưng sao cảm giác chẳng hề đắt giá như vậy. 

Empty

Minh Hằng diện set đồ da báo nhìn khá nặng nề, lùng bùng. Bộ cánh này đúng là kén dáng thật, nhưng cách chọn boots của "bé Heo" quả thực gây ra không ít sự ngán ngẩm. Kiểu boots ngang đùi da nhún khiến đôi chân Minh Hằng nhìn ngắn hẳn đi.

Empty

Chiếc túi 94 triệu trên tay Hari Won được áp dụng vào một oufit sến không thể sến hơn đó là áo chấm bi hồng, kết hợp với chân váy hoa dáng xòe, đặc biệt thêm màu hồng neon chói lòa của chiếc túi, khiến vẻ ngoài lạc quẻ và quê kiểng.

Empty

Chiếc đầm mà Mai Phương Thúy đang diện có giá lên tới 100 triệu VNĐ nhưng chẳng hiểu sao nàng Hậu lại dại dột rinh về item mất điểm về kiểu dáng thế không biết.

Empty

 Lý Nhã Kỳ diện bộ cánh ngót nghét gần nửa tỷ VNĐ nhưng chắng mấy ai nhận ra sự đắt giá ây. Đôi giày ánh vàng đế "khủng" quá "chọi" so với màu váy khiến Lý Nhã Kỳ trông cục mịch, nặng nề thấy rõ. Vậy là gần 500 triệu VNĐ đi tong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link