12 cách diện chân váy xếp ly chuẩn style thanh lịch chị em nên ghim lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, các chị em vẫn không ngừng sắm chân váy xếp ly, và tìm kiếm rất nhiều về cách diện mẫu chân váy có thể coi là đã thuộc hàng kinh điển này.

Năm 2021, chân váy xếp ly dù không phủ sóng quá mạnh mẽ như những năm trước kia, nhưng item này vẫn có một chỗ đứng vững chắc. Chắc hẳn nhiều chị em vẫn tìm kiếm rất nhiều về cách diện mẫu chân váy này. Chân váy xếp ly rất dễ mặc, đủ giúp tổng thể trang phục của chị em trở nên nổi bật, hút mắt hơn.

Bên cạnh đó, chân váy xếp ly giúp giấu các nhược điểm vóc dáng, nên nàng nào cũng có thể diện được item này. Dưới đây chính là 12 cách diện chân váy xếp ly chuẩn sành điệu, và còn rất sang chảnh.

Empty

Kết hợp chân váy xếp ly với áo blazer họa tiết răng sói, chị em dễ dàng có được bộ đồ rất sang trọng, dù chẳng cần mix&match cầu kỳ. 

24117819421633985036564490130803778135537n-1638419150337723480221

Vào những ngày trời không quá lạnh, chị em có thể kết hợp áo len tăm với chân váy xếp ly tuyền tông màu trắng. Bộ đôi này trông trẻ trung mà nhẹ nhàng, trang nhã.

Empty

 Áo blouse tối màu kết hợp với chân váy xếp ly màu be sẽ tạo nên bộ đồ không bị "dừ", mà gây ấn tượng ở sự thanh lịch, sang trọng.

Empty

Dù toàn mang gam màu trung tính, combo áo thun + áo khoác lửng và chân váy xếp ly trên đây trông vẫn hút mắt, chuẩn thanh lịch. 

Empty

Ghim ngay công thức kết hợp giữa áo cardigan đỏ + chân váy xếp ly trắng và nhấn nhá một đôi giày búp bê xuyệt tông này. 

Empty

Không chỉ áo len trơn, áo len họa tiết cũng là nửa kia hoàn hảo của chân váy xếp ly. Combo này nổi bật, thời thượng và thanh lịch. 

Empty

Kết hợp áo sơ mi trắng + áo len gilet cổ tim, khoác ngoài blazer và diện cùng chân váy xếp ly. Vì toàn mang gam màu trang nhã, outfit trên rất tinh tế mà vẫn trẻ trung.

Empty

Chân váy xếp ly họa tiết cũng là item rất đáng để lưu tâm. Khi kết hợp cùng blazer đen, bạn sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa và tinh tế.

Empty

Đừng chỉ giới hạn phong cách với combo chân váy xếp ly và blazer, chị em hãy biến hóa style với nhiều kiểu áo khoác khác, như áo da chẳng hạn.

Empty

Mix chân váy ánh kim với áo sơ mi trắng + blazer cách điệu và đi boots cao cổ, người mặc có được vẻ ngoài sang chảnh, nổi bật. Kiểu trang phục này rất hợp để diện khi đi tiệc cuối năm, hay mặc đi đám cưới cũng ổn.

Empty

Combo áo sơ mi trắng + chân váy xếp ly màu pastel + áo blazer màu be tưởng đơn giản, nhưng khi kết hợp với nhau lại rất trẻ trung, bắt mắt. 

Empty

Kết hợp áo cardigan dáng ôm với chân váy xếp ly bất đối xứng, đi giày mule và xách túi cói, quý cô sành điệu trên có được vẻ ngoài đầy nữ tính, yêu kiều. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link