12 cách diện đồ màu nâu vào mùa lạnh sang chảnh mà không bị dừ

( PHUNUTODAY ) - Đẹp và rất cuốn hút nhưng trang phục màu nâu thường có một nhược điểm, đó là dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên già đi.

Muà lạnh, chị em sẽ càng có xu hướng chăm diện đồ màu trầm vì có thể mang đến những outfit sang trọng.  Nói về các gam màu hợp nhất trong mùa lạnh, đồ màu nâu chắc chắn sẽ được nhắc tên đầu tiên. Học cách diện sang chảnh dưới đây của các quý cô châu Á, áp dụng thì đảm bảo ghi điểm phong cách.

Empty

Quần màu nâu khi kết hợp với áo sơ mi màu xanh denim đã mang đến cho quý cô này bộ đồ sang trọng, hợp với không khí của mùa thu.

Empty

Công thức áo lửng nâu nhạt, kết hợp với quần màu trắng kem, giày sneaker của quý cô này. Tổng thể trang phục không chỉ toát lên nét phá cách, năng động.

Empty

Áo blazer nâu ngả rêu là một sự lựa chọn thú vị cho mùa thu. Để mặc đẹp, chị em nên kết hợp mẫu blazer với quần vải thô đũi, layer áo thun bên trong và diện túi cói như quý cô này.

Empty

Quần âu màu kem đã giúp thắp sáng cả set trang phục, nhưng không làm mất đi vẻ "tây tây" của mẫu áo blouse nâu, tay bồng. 

Empty

Mẫu áo vải nhăn nhẹ khi kết hợp với quần vải thô đũi sành điệu. Với phom dáng hơi ôm, mẫu áo còn tôn lên những đường cong nữ tính và quyến rũ của người mặc.

Empty

Áo sơ mi nâu nhạt luôn ghi điểm ở sự thanh lịch, và cho hiệu quả tôn da trắng sáng. Tuy nhiên, nên mix với một mẫu chân váy kaki màu trắng kem, và nếu nhấn nhá thêm đôi sneaker nữa thì càng thêm trẻ trung.

Empty

Áo cardigan nâu rất nhẹ nhàng, nữ tính, khi mix cùng chân váy kaki màu kem thì nét dịu dàng vẫn không bị mất đi, mà người mặc còn có được vẻ ngoài trẻ trung.

Empty

Áo len gilet là một item đang rất hot nhưng lại dễ khiến nàng 30+ trông "cưa sừng làm nghé" khi diện. Mix cùng áo thun trắng, quần âu đen như quý cô này. Kết quả, vẻ ngoài trông vừa trẻ trung, vừa thanh lịch.

Empty

Diện bộ suit màu nâu, layer một chiếc áo len tăm trắng bên trong thì khỏi lo, outfit trông rất tinh tế, cuốn hút và ghi trọn điểm sành điệu.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc với chân váy nâu là sự kết hợp không hề cầu kỳ, nhưng lại cho hiệu quả nâng tầm phong cách cực cao. Bộ đôi này sẽ trở nên thanh lịch, tinh tế.

Empty

Blazer nâu khi mix cùng với áo thun trắng, chân váy ngắn sáng màu sẽ giúp vẻ ngoài của chị em trẻ trung ra vài tuổi.

Empty

Áo kẻ ngang, áo khoác xanh than và quần âu màu nâu sành điệu, đôi loafer hở gót chính là mẫu giày lý tưởng để hoàn thiện outfit này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link