5 gam màu trầm tưởng nhàm chán nhưng lại có khả năng tôn da nhất

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 gam màu trang phục tôn da sáng bật tông, mặc lên còn sang xịn mịn như diện đồ hiệu.

Để mặc đẹp, cần cân nhắc khá nhiều yếu tố khi chọn quần áo, bao gồm độ chuẩn mốt, trẻ trung và tôn da nữa. Nếu chọn nhầm trang phục khiến da bị xỉn màu, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên kém tươi tắn, rạng rỡ. Có 5 màu sắc trang phục tôn da đỉnh nhất, chị em hãy ghim hết để luôn mặc đẹp nhé!

Trang phục màu xanh than

Trang phục màu xanh than dễ dàng bắt gặp những chiếc áo sơ mi, áo thun hay quần âu mang gam màu này. Gam màu này rất thanh lịch và sang trọng, bạn gần như không phải mix&match cầu kỳ. Đặc biệt gam màu xanh than rất tôn da, nàng nào cũng sẽ trở nên trắng trẻo và rạng rỡ hơn khi diện trang phục mang tông màu này.

Empty
Empty

Trang phục màu nâu

Trang phục màu nâu hợp không khí hơi trầm lặng của mùa lạnh. Diện đồ màu nâu, chị em dễ có được vẻ ngoài "tây tây", nâng tông da sáng hơn, đặc biệt là những nàng da ngăm sẽ trở nên quyến rũ và hút mắt.

Empty
Empty

Khi chọn bạn nên lưu ý là trang phục màu nâu có thể khiến chị em trông "dừ" đi nên hãy ghim vài tips như: chọn màu nâu không quá đậm, mix đồ nâu với item sáng màu hoặc kết hợp áo nâu với quần jeans…, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu.

Trang phục màu xanh lá đậm

Gam màu xanh lá cực kỳ hot trong năm nay nhưng không phải sắc độ nào cũng giúp ích trong việc tôn da, bạn nên chọn trang phục có sắc độ đậm một chút. Tiếp đó, chỉ cần kết hợp item xanh lá với các món đồ mang gam màu trung tính, tổng thể trang phục sang chảnh hơn rất nhiều mà chẳng cần đau đầu nghĩ cách phối. 

Empty
Empty

Trang phục màu đỏ đất/đỏ rượu

Màu đỏ tươi thì khó chứ đỏ đất/đỏ rượu… thì ai cũng có thể mặc đẹp. Kiểu trang phục màu đỏ đậm này sẽ giúp làn da của chị em thêm sáng sủa, tươi tắn, ghi điểm ở sự sắc sảo, quyến rũ, lên hình sống ảo tuyệt xinh nên chị em hãy tích cực bổ sung cho tủ đồ nhé!

Empty
Empty

Trang phục màu đen

Đây là một trong những kiểu trang phục dễ mặc, dễ đẹp nhất mà thường bị cho là già hay đơn điệu. Item mang gam màu đen mang đến nét cá tính, thời thượng và còn phát huy khả năng hack dáng thon gọn.  Cũng không thể quên đề cập đến khả năng tôn da của đồ màu đen, hay nói cách khác, làn da của nàng nào cũng sẽ sáng bật tông khi diện kiểu trang phục này.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link