Thu này chưa biết mặc gì hãy thử học một vài tips phối siêu dễ mà nhìn siêu cool này

( PHUNUTODAY ) - Thân thiện với mọi đối tượng, dễ ứng dụng, chắc chắn đây sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho bạn đấy.

Khi trời sang hu dịu nhẹ nên xu hướng nhìn chung sẽ ưu ái các gam màu nhẹ nhàng, nền nã hơn. Vậy thì hãy diện ngay phong cách monochrome - đơn sắc đâu. Thân thiện với mọi đối tượng, dễ ứng dụng, chắc chắn đây sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho bạn đấy.

Empty

Chắc hẳn bạn phải có vài item màu trắng trong tủ đồ. Vào mùa th không thể thiếu cardigan hay vest len, dệt kim rồi, bạn chỉ cần thêm một chiếc áo thun trắng bên trong, phối cùng quần ống rộng và sneaker dáng basic là chuẩn đẹp. 

Empty

Nếu có điều kiện có thể mix cùng khi tách set đấy, còn nếu không thì bạn chỉ cần blazer rồi thêm áo trong, quần cùng màu. Blazer là một trong những must-have item cho mùa thu nên chớ có bỏ qua nhé. Màu này cũng khá phù hợp với ai thích phong cách giản đơn nhưng thanh lịch đấy. 

Empty

Vào lúc giao mùa nên bạn vẫn có cơ hội tung tăng với các thể loại quần short, váy ngắn nhé. Ngoài kiểu phối blazer + áo phông + biker short thì dạo gần đây quần short da cũng được ưa chuộng, mix cùng boot da cao tới đầu gối thì sành điệu lắm cho xem.

Empty

Bạn có thể thử sức với tông trà sữa theo hướng công sở, hợp với những cô nàng theo phong cách trưởng thành, kín đáo hay vẫn có thể học theo kiểu phối sơ mi trắng + váy yếm trẻ trung và hợp tuổi.

Empty

Team xanh pastel không nhất thiết phải thay mới cả tủ đồ đâu nhé, ví dụ với quần jeans xanh sáng và áo thun trắng, thêm cardigan xanh pastel là được luôn set đồ đơn sắc.

Empty

Giải pháp hữu hiệu nhất cho nàng lười mix đồ chính là mặc váy. Mặc váy dài thì đi ankle boot, váy ngắn thì chọn boot cao tới đầu gối, phải có boot mới đúng thời trang ngày se lạnh và còn phát huy hết hiệu quả hack dáng nữa đấy. 

Empty

Nếu set áo khoác + quần tây ống rộng đem lại cảm giác ngầu ngầu, có chút gì đó phóng khoáng, mạnh mẽ thì set áo và chân váy nữ tính hơn, và nhớ đừng quên phụ kiện nhé, một chiếc túi cùng màu với outfit hoặc có màu đậm/nhạt hơn đều được, thêm trang sức màu vàng đồng là đẹp luôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link