Cùng diện màu đỏ nhưng Lisa dường như vẫn kém phần sang chảnh hơn Jennie

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Jennie đã nhận được cúp chiến thắng với ca khúc Solo thì Lisa lại chưa may mắn khi để vuột cúp trên show âm nhạc với ca khúc Lalisa.

Mới đây, cô nàng Lisa (BLACKPINK) vừa chính thức solo, nhân dịp này style của cô nàng được nhiều người đặt lên bàn cân so sánh cùng những thành viên khác. Một sự trùng hợp thú vị là ngay trong sân khấu biểu diễn solo tranh cúp đầu tiên, cả Lisa và Jennie đều cùng diện trang phục màu đỏ. Nhưng theo đa số thì Lisa lại bị cho là không hợp màu đỏ, không hợp phong thủy khiến mỹ nhân Thái "trượt cúp".

210919-lisa-instagram-update-documents-1-16321090840912058398954
181125-sbs-inkigayo-pd-note-jennie-solo-official-hq-no-logo-8-16321090840712032626035

Cả Jennie và Lisa đều cùng diện trang phục màu đỏ làm bừng sáng sân khấu. Tuy nhiên trong khi Jennie đã nhận được cúp chiến thắng với ca khúc Solo thì Lisa lại chưa may mắn cho lắm.

LISA

Empty

Trong quá khứ, Lisa cũng từng để lộ hình ảnh mái tóc rụng tơi tả như sắp hói, khi đó, cô cũng diện trang phục màu đỏ. 

Empty

Bộ váy màu đỏ của Lisa bị đánh giá là sến súa, kém đẹp. May mà cô xinh và dáng chuẩn nên mới có thể vớt vát chút điểm cho bộ cánh chấm bi khó cảm này. 

Empty

 Nhiều bộ cánh màu đỏ của Lisa vốn có thiết kế khá cầu kỳ, rắc rối. May mắn là vì Lisa xinh quá nên vẫn có thể "cân" được. 

Empty

Nhiều mẫu áo có thiết kế cắt xẻ, bèo nhún khó cảm của Lisa đều mang tông màu đỏ nổi bật. 

Empty

Tuy nhiên, Lisa cũng từng có rất nhiều lần chinh phục thành công gam màu đỏ. Sắc đỏ nổi bật tôn lên vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. Nhiều bộ cánh cô diện còn tạo thành trào lưu khiến dân tình nô nức học tập diện theo. 

Jennie

Empty

Về phần Jennie, cô sinh năm 1996 diện màu đỏ mang lại cảm giác sang chảnh xen lẫn gợi cảm, ngọt ngào khi diện đồ đỏ.

Empty

Thậm chí tông đỏ có thể xem là 1 trong những tông màu nổi bật nhất của Jennie vì cô đã từng rất nhiều lần diện trang phục tông đỏ và lần nào cũng đẹp xuất sắc, khiến dân tình mê mẩn.

Empty

 Jennie biến hóa đủ style từ gợi cảm, cá tính trên sân khấu cho đến ngọt ngào nữ tính trong style thường ngày. 

Empty

Sắc đỏ nổi bần bật cộng thêm nước da hơi ngăm đen và thần thái sang chảnh giúp hình ảnh của Jennie được nhiều khen ngợi hơn so với cô em Lisa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link