Phí Phương Anh có loạt cách mix đồ hợp với tiết trời Thu, chị em nên copy theo để thêm phần sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ thực sự để lại nhiều ấn tượng, bắt trend nhanh chóng và có nhiều màn "đụng hàng" với nhiều mỹ nhân Vbiz đình đám khác.

Phí Phương Anh được biết đến là quán quân chương trình The Face, đang lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Với lợi thế hình thể cùng kinh nghiệm sải bước trên sàn runway thì Phí Phương Anh vẫn nên đầu tư cho nghiệp người mẫu thì hơn. Nói về phong cách thời trang thì gần đây, cô gái trẻ thực sự để lại nhiều ấn tượng, bắt trend nhanh chóng và có nhiều màn "đụng hàng" nhưng chẳng hề lép vế. Trong những ngày trời Thu se lạnh này, bạn có thể học Phí Phương Anh với nhiều cách lên đồ đẹp, hợp thời tiết.

Empty

Phí Phương Anh diện chiếc váy hoa nền đen hoa xanh có phần cắt xẻ táo bạo, dù vậy phía dưới lại "kín như bưng".

Empty

Mỹ nhân này cũng bắt trend phong cách high teen rất nhanh chóng với chân váy chữ A xếp li màu kem tiệp màu với áo gile.

Empty

Set váy áo màu xanh kẻ caro cũng là một outfit thích hợp cho mùa thu đông năm nay.

Empty

Chỉ cần học Phí Phương Anh diện chiếc váy liền màu lông chuột cùng boots cao qua bắp chân là đã đủ là tâm điểm.

Empty

Một set đồ cá tính, phóng khoáng mà vẫn sành điệu gồm áo sơ mi dài tay kết hợp quần ống rộng màu kem, mix cùng túi vàng nổi bật không kém phần sành điệu. 

Empty

Set đồ thể thao vừa gọn gàng vừa trung tính như Phí Phương Anh chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các chị em những ngày dạo phố mùa thu.

Empty

Kết hợp áo sơ mi trắng dài tay bên trong, bên ngoài khoác áo gile đen cài cúc cùng quần jeans. Đừng quên hoàn thiện set đồ với chiếc mũ nồi xinh xắn là đảm bảo ai cũng phải ngoái nhìn rồi.

Empty

 Phí Phương Anh trông cực kỳ sành điệu với set váy da cúp ngực cùng áo khoác đồng màu, kết hợp với kính mắt ton sur ton với trang phục.

Empty

Có được lợi thế vòng eo con kiến nhỏ nhắn, Phí Phương Anh khoe vóc dáng ngọc ngà trong chiếc váy liền tay dài họa tiết zic zắc.

Empty

Đôi khi trong những ngày trở gió không biết mặc gì thì cứ như Phí Phương Anh chọn quần skinny đen cùng áo thun và giày sneakers khỏe khoắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link