4 kiểu chân váy hot nhất 2021 giúp bạn hoàn thiện style mùa thu trẻ trung, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Bổ sung 4 kiểu chân váy mốt nhất 2021 dưới đây, chị em sẽ có thật nhiều set đồ đẹp xinh, phong cách được nâng tầm đáng kể.

Cị em đừng chỉ chăm chăm diện quần dài, thay vào đó là hãy bổ sung cho tủ đồ những chiếc chân váy nữ tính nữa. Có vài kiểu chân váy xuất hiện với tần suất dày đặc, được các nàng sành điệu lăng xê tích cực. Bổ sung 4 kiểu chân váy mốt nhất 2021 dưới đây để nâng tầm phong cách nhé. 

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà không phải là item quá lạ lẫm, xẻ tà chính là chi tiết "đắt giá" nhất của mẫu chân váy, tạo hiệu ứng kéo chân dài, vóc dáng ấn tượng và sexy hơn, chụp ảnh sống ảo lại càng xinh. Chân váy xẻ tà sẽ phát huy khả năng hack dáng triệt để nhất khi chị em sơ vin và đi những kiểu giày nhưsandal quai mảnh, giày cao gót mũi nhọn hay giày màu be.

Empty
Empty

Chân váy đuôi cá

Những mẫu chân váy đuôi cá toát lên sự mềm mại, có độ bay bổng, giúp tổng thể trang phục  thu hút. Kiểu chân váy đuôi vẩy nhẹ rất dễ mix đồ, bạn muốn có được outfit thật dịu dàng, nữ tính thì hãy kết hợp với áo sơ mi/blouse. Hoặc diện áo thun màu trung tính + chân váy đuôi cá sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông trẻ trung hẳn ra. Chân váy đuôi cá không chỉ duyên dáng mà còn ghi điểm ở sự thanh lịch, tinh tế.

Empty

Chân váy suông

Chân váy suông được các chị em rất ưu ái trong mùa hè năm nay. Kiểu chân váy này giúp che đi nhược điểm vóc dáng. Thêm chi tiết sơ vin và đi giày tôn chân, vóc dáng của chị em còn thêm cao ráo. Chân váy suông được đánh giá rất cao ở sự tinh tế, chuyên nghiệp nhưng cũng chẳng kém phần trẻ trung, hợp diện trong mọi hoàn cảnh, giúp nâng tầm phong cách rất hiệu quả.

Empty
Empty

Chân váy hoa nhã nhặn

Không thể thiếu những items họa tiết hoa, nhưng thay vì chọn những mẫu chân váy rực rỡ, lòe loẹt, các chị em sành điệu lại thích mặc chân váy có họa tiết hoa được phối màu nhã nhặn, thanh lịch và tinh tế. Vì chân váy hoa đã vốn bắt mắt nên khi diện, chị em chỉ cần mix với kiểu áo đơn giản là đã đẹp xinh, lại đảm bảo sự hài hòa cho cả tổng thể trang phục.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link