Từ một chiếc đầm, Khánh Vân biến hóa ra 7 phiên bản hoàn toàn mới "ăn đứt" bản gốc

( PHUNUTODAY ) - Tất cả 7 phiên bản mới nhất này đều "ăn đứt" bản gốc đơn điệu trên sân khấu Miss Universe 2021.

Tại Miss Universe 2021, Khánh Vân từng diện một bộ đầm hồng cổ V chấm bi gợi cảm. ộ đầm không quá xuất sắc nhưng bù lại vẫn tôn được lợi thế vóc dáng và đôi chân thon dài.

Empty

Xuất hiện trong phần Opening Introduction với khoảnh khắc hô vang tên quốc gia của mình, kiểu dáng quá mờ nhạt, may nhờ sở hữu vóc dáng và chiều cao ấn tượng nên Khánh Vân vẫn vô cùng tỏa sáng trong thiết kế này.

Thế nhưng Khánh Vân trổ tài biến hóa tới 7 mẫu đầm hoàn toàn khác biệt. Bất ngờ hơn nữa là tất cả 7 phiên bản mới này đều đẹp hơn bản gốc từ đầu cô diện. 

Empty

Hai phiên bản cổ yếm gợi cảm sang chảnh ngút ngàn. Thiết kế khoe trọn bờ vai mềm mại, đường cong thắt eo đẹp như tạc của Khánh Vân. Thậm chí vòng 1 còn được tôn thêm phần nóng bỏng. 

Empty

Hai thiết kế lệch vai được "phù phép" giữ nguyên dáng bodycon ôm sát tôn triệt để vóc dáng nhưng chỉ cần thay đổi phần tay dài là Khánh Vân đã có những phiên bản sexy, hút mắt gấp bội phần bản cũ. Cô còn khéo léo xoay đường ly bên sườn về chính giữa, khoét vai đầy gợi cảm.

Untitled

Nhưng đẹp nhất có lẽ là 2 thiết kế sexy khoe da thịt táo bạo. Phiên bản cúp ngực và khoét hiểm hóc ngay sát đường chân ngực. Vẫn bộ đầm "thanh long" ngày ấy, vậy mà nay lột xác đến mức không thể nhận ra.

Empty

Ngay cả phiên bản "đơn giản" nhất thì cũng ăn đứt bản gốc mờ nhạt trên sân khấu Miss Universe 2021. Khánh Vân diện luôn mặt sau của bộ đầm, phần khóa kéo tạo cổ V sâu hoắm, kéo vai lệch hững hờ. Nàng Hậu chất chơi, nóng bỏng và táo bạo. Đây là phiên bản hoàn hảo được Khánh Vân mang đến khiến fan không khỏi trầm trồ. 

Màn biến hóa ảo diệu của Khánh Vân nhận được nhiều khen ngợi. Ai cũng thầm tiếc nuối, nếu ngày ấy Khánh Vân tự do biến tấu bộ đầm "thanh long" đơn điệu kia thì đã chắc một chân trong Top 10, thậm chí Top 5 Miss Universe 2021 rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link