12 điều phụ nữ nên học thuộc lòng trước khi bắt đầu mối quan hệ yêu với người đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ khôn ngoan hãy nhớ kỹ những điều này trước khi yêu.

Phụ nữ khi yêu lúc nào dại dột, chính vì lẽ đó càng khiến đàn ông lừa dối. Không muốn bất hạnh thì bạn nhất định phải nhớ điều này.

1. Đừng cố gắng thay đổi bản thân chỉ để vừa lòng một người đàn ông, và cũng đừng cố gắng thay đổi một người đàn ông chỉ để vừa lòng bạn. Nếu hai bạn không thể vừa lòng về con người vốn dĩ của nhau, tốt hơn hết là nên dừng mối quan hệ này đi.

2. Người duy nhất mà bạn có thể kiểm soát trong mối quan hệ của mình là chính bạn.

3. Hãy nhận thức rõ ràng rằng một mối quan hệ nghiêm túc và lành mạnh được xây dựng dựa trên niềm tin và niềm tin đó cần thời gian để phát triển. Thật không khôn ngoan chút nào nếu mới quen nhau mà bạn đã tông tốc kể hết đời tư của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Một người đàn ông sẽ đối xử với bạn theo cách mà bạn cho phép anh ta làm vậy với bạn. Vì vậy trước khi than vãn vì sao anh ta cứ đối xử tệ với bạn, hãy nghĩ xem có phải bạn đã đồng loã để anh ta làm vậy?.

5. Đừng thần tượng hay xem anh ta là thần thánh; anh ta chỉ là một người đàn ông, không hơn không kém.

6. Hãy để anh ta đôi khi được nhớ nhung bạn. Nếu anh ta luôn biết bạn ở đâu và bạn luôn sẵn sàng ở đó và làm mọi thứ vì anh ta, anh ta có thể cảm thấy bạn quá phụ thuộc. Bạn có cuộc sống riêng của mình mà, không cần lúc nào cũng phải kè kè với anh ta đâu.

7. Đừng ràng buộc hoàn toàn với người đàn ông không chịu lắng nghe bạn và không cố gắng đáp ứng mong muốn của bạn. Bạn vẫn có thể giữ quan hệ với anh ta nhưng hãy xem xét thêm những người đàn ông biết trân trọng bạn hơn.

8. Hãy luôn kiểm soát chính mình, nếu bạn làm điều gì đó thì đó là vì bạn muốn làm chứ không phải vì ai bắt bạn làm cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

9. Nếu một người đàn ông muốn bạn, chẳng gì có thể ngăn cản được anh ta.

10. Đừng bào chữa cho một người đàn ông và những gì anh ta làm. Cũng đừng bào chữa cho chính bạn và những việc bạn đã làm. Hãy hành động, hãy thay đổi để có được cuộc sống mà bạn xứng đáng được hưởng.

11. Hãy nghe theo trực giác mách bảo, hơn ai hết chính bạn biết cách cứu mình khỏi những tổn thương. Hãy tin vào sự khôn ngoan của chính mình.

12. Đừng thoả hiệp. Nếu bạn có cảm giác anh ta cứ theo sát và kiểm soát bạn, thì việc này càng ngày sẽ càng rõ ràng và nghiêm trọng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link