12 màn “biến hình” từ tóc thẳng sang xoăn của các idol Hàn

( PHUNUTODAY ) - Có người diện kiểu tóc nào cũng xinh, visual luôn "đỉnh", nhưng cũng có người duỗi thẳng lại trẻ trung và sang xịn hơn khi uốn.

Có vô vàn những cách làm đẹp cho tóc nhưng dù thay đổi theo kiểu nào thì đôi khi cũng đều tác động đến nhan sắc của bạn. Hãy thử ngắm 12 pha "biến hình" của các idol dưới đây bạn sẽ có câu trả lời ngay thôi. Dù có người diện kiểu tóc nào cũng xinh, visual luôn "đỉnh", nhưng cũng có người duỗi thẳng lại trẻ trung và sang xịn hơn khi uốn đấy!

Empty

Irene sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét hoàn hảo, đó là lý do giúp cô nàng cân được nhiều kiểu tóc khác nhau. Từ tóc duỗi thẳng đến tóc xoăn xù mì cũng không thể làm khó Irenen. Cô nàng đều có những visual lộng lẫy khác nhau và toát lên vẻ đẹp cuốn hút rất riêng, thế mới hay chứ!

Empty

Tóc xoăn có thể khiến nhiều người trông "dừ" hơn nhưng chắc chắn là không bao gồm IU. Bởi vốn dĩ cô nàng có nhan sắc khá baby, trẻ con dandg yêu. Có thể nói nữ idol vẫn xinh đẹp phải biết nhờ kiểu tóc này.

Empty

Dù để tóc theo style gì cũng khiến người người thấy giống búp bê chính là Lisa chứ còn ai khác. Thành viên Black Pink chứng minh diện tóc đen hay sáng màu, duỗi hay uốn thì visual cũng xinh xịn như nhau.

Empty

Thành viên tiếp theo của Black Pink có thể cân mọi kiểu tóc nữa đó là Rosé. Cô nàng vô cùng quyến rũ và nữ tính khi uốn tóc xoăn. Dù vậy vẫn có nhiều fan cho rằng mái tóc thẳng dài lại giúp cô nàng cá tính và thần thái hơn.

Empty

Tzuyu cũng là một trong những idol xếp vào diện duỗi hay uốn cũng đều xinh, không hề bị tụt hạng nhan sắc. 

Empty

Taeyeon ngày càng thử thách nhiều phong cách khác nhau. Tóc uốn xoăn tít từ trên đỉnh đầu có thể không nịnh mặt nhiều chị em nhưng với Taeyeon thì mọi thứ đều ổn.

Empty

Mái tóc uốn sóng điệu đà tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút ở Hwasa, còn khi cô nàng khi duỗi tóc thẳng cũng xinh đẹp chẳng kém gì.

Empty

Jang Won Young chứng minh con gái muốn uốn tóc không bị "dừ" và vô cùng nịnh mặt. 

Empty

Đến lượt cô nàng Yeri chứng minh nhan sắc không tầm thường khi "tương" mái tóc uốn khó nhằn vẫn trông ấn tượng, khí chất.

Empty

Yuqi của nhóm (G)IDLE chỉ có đáng yêu hơn khi chuyển từ tóc duỗi sang uốn. Cô nàng dường như cũng được thăng hạng nhan sắc không ngờ. 

Empty

Có thể nói, Jennie làm gì cũng xinh. Mặc dù vậy, cô nàng sẽ xuất sắc hơn nếu trung thành với tóc duỗi như hiện tại, thay vì chọn style tóc uốn xoăn xù không nịnh mặt cho lắm.

Empty

 Joy sẽ đẹp hơn khi để tóc thẳng basic vì mái tóc uốn có thể không phải "chân ái" giúp nâng đẩy visual của đoá hồng nhà SM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link