12 món đồ nhất định phải có trong túi xách của mọi cô gái

10:00, Thứ sáu 18/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều thứ đồ mà chị em cần có trong túi xách của mình để đề phòng những trường hợp có thể cần dùng đến là có ngay.

Những vật dụng cần có trong túi xách mỗi cô nàng

1. Khăn giấy ướt: Luôn cần trong mọi trường hợp. Giúp bạn tẩy trang, lau tay lau miệng sau khi ăn, hay thậm chí là lau chùi các vật dụng.

2. Băng vệ sinh: "Đèn đỏ" có thể đến bất ngờ với ngay cả những phụ nữ có chu kỳ đều đặn nhất. Hãy thủ sẵn trong túi xách 1-2 miếng băng vệ sinh phòng trường hợp bất ngờ mà bạn không thể về nhà ngay lúc đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nó để giúp đỡ bạn gái khác trong trường hợp tương tự.

3. Gương, lược mini: Con gái phải soi mặt trước khi có những cuộc gặp quan trọng, phải xem lại răng miệng sau khi ăn, và luôn phải chỉnh lại tóc tai trong những trường hợp khác. Nói chung đi ra khỏi nhà là phải có gương. Bên cạnh đó, không ai muốn một mái tóc bù xù đi ra đường, vì thế lược là người bạn đồng hành hữu ích.

12 món đồ nhất định phải có trong túi xách của mọi cô gái
 

4. Ví tiền: Một số phụ nữ có thói quen nhét tiền trực tiếp vào túi xách mà không để trong ví. Điều này là không nên vì khi để tiền như vậy bạn sẽ khó lấy, khó sắp xếp tiền theo ý muốn. Hơn nữa, trong ví bạn có thể để những chiếc thẻ ATM, thẻ giảm giá vào từng ngăm riêng biệt để lấy ra ngay lúc cần thiết mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

5. Sổ tay và bút: Ghi chú lại những việc cần làm, những ý tưởng thú vị trong công việc...Con gái luôn có những việc vặt phải làm. 

6. Một số loại thuốc cần thiết: Một túi thuốc trị các bệnh thông thường không chỉ có ích với bản thân bạn mà còn có thể giúp đỡ những người khác. Một số loại thuốc cần thiết là thuốc nhức đầu, tiêu chảy, chống nôn mửa, say xe và những loại vitamin, thực phẩm chức năng nhất định.

7. Băng đô, dây buộc tóc: Với những cô gái tóc dài, một chiếc băng đô cài tóc sẽ giúp giữ cho mái tóc bạn ngay ngắn, không lòa xòa trước mặt hoặc không rối tung lên khi trời gió. Hãy đem theo trong túi một chiếc băng đô dạng thun đàn hồi vì chúng không bị gãy và vài sợi dây thun buộc tóc.

12 món đồ nhất định phải có trong túi xách của mọi cô gái
 

8. Kim chỉ: Cần thiết khi bị đứt nút, rách áo/quần....

9. Gel rửa tay: Đôi tay là nơi dễ bị nhiễm khuẩn nhất vì bạn dùng nó để tiếp xúc với mọi vật. Một đôi tay nhiễm vi trùng có thể lây lan sang thức ăn, làm da bị nhiễm trùng khi sờ lên mặt. Vì vậy, chai nước rửa tay khô là một món cực kỳ cần thiết trong túi xách của mọi phụ nữ, nhất là khi bạn sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.

10. Son môi: Để bạn không bị nhợt nhạt. Có thể không trang điểm nhưng môi phải luôn tươi tắn.

11. Kẹo cao su, thuốc xịt miệng: Hôi miệng là một vấn đề khá khó chịu, gây ra những bất tiện, tự ti trong giao tiếp. Ngoài lý do giữ vệ sinh không tốt, chứng hôi miệng đến từ việc ăn kiêng, sức khỏe yếu, sử dụng kháng sinh, bệnh dạ dày. Một viên kẹo cao su, một chai xịt miệng có thể làm sạch hơi thở của bạn sau khi ăn.

12. Băng keo cá nhân: Chiếc băng keo cá nhân không chỉ giúp bạn trong trường hợp bị thương, trầy xước mà nó còn dùng để dán vào những điểm tiếp xúc với giày trên chân hoặc có nguy cơ phồng rộp.

Ngắm vườn hồng nở bung, đẹp như cổ tích của mẹ Việt ở Hungary
Ngắm vườn hồng nở bung, đẹp như cổ tích của mẹ Việt ở Hungary
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khu vườn của chị Thảo ở nước ngoài luôn rực rỡ sắc màu với 30 loại hoa hồng nở quanh năm trên bờ rào, cổng nhà hay cạnh bờ ao.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành