5 loại kem chống nẻ giá tốt cho các chị em khi đông về

08:00, Thứ sáu 11/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đông về, thời tiết trở nên hanh khô khiến làn da của chị em và gia đình khô ráp, nứt nẻ. Mách chị em 5 loại kem chống nẻ tốt nhất hiện nay:

Giá 5 loại sáp chống nhẻ tốt nhất hiện nay

1. Vaseline 

Kem Vaselien có xuất xứ USA. 100% Petroleum Jelly là sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi những tác động của thời tiết và nó hoạt động như chất hàn gắn cho các tế bào của da, ngăn cản sự mất nước của làn da, giúp cho các tế bào da tự củng cố và tái tạo từ bên trong. 

Chất dưỡng ẩm giúp chữa lành da khô, cung cấp chất dinh dưỡng làm dịu và mềm da. Chuyên trị các vết trầy xước, vết cắt nhỏ hay vết phỏng nhẹ. Giúp vết phỏng mau lành hơn. Sử dụng hàng ngày trên cơ thể, ngay cả trên khuôn mặt, giúp bảo vệ, dưỡng ẩm, tránh cho da và môi khỏi khô nứt khi thời tiết khô, giá lạnh. Làn da khô của bạn sẽ trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

Sản phẩm không chứa hương liệu, phẩm màu, chất gây kích ứng da. Không làm thay đổi màu da, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. (Chú ý: Không dùng cho những vết thương hở và sâu, vết thương do thú vật cắn hoặc vết bỏng nặng. Không được để dính vào mắt).

Vaseline 100% Pure Petroleum jelly Original 49g: 55.000 đồng

5 loại kem chống nẻ giá tốt cho các chị em khi đông về
 

2. Nivea Soft

Kem dưỡng  da Nivea Soft của thương hiệu toàn cầu Nivea đặc biệt hiệu quả trong việc dưỡng ẩm da và điều trị tình trạng nứt nẻ da trong mùa đông, được hầu hết phụ nữ trên thế giới tin dùng, đặc biệt là các chị em có làn da khô. 

Kem nẻ nivea được tin dùng không chỉ trong mùa đông mà có thể dùng quanh năm để duy trì độ ẩm và dưỡng da hiệu quả. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu Jojoba và Vitamin E cung cấp và duy trì độ ẩm tối ưu, đồng thời nuôi dưỡng da nhẹ nhàng giúp da luôn mịn màng, căng khỏe.

Nivea Soft 200ml: 270.000 đồng

5 loại kem chống nẻ giá tốt cho các chị em khi đông về
 

3. Dexeryl

Kem dưỡng da Dexeryl xuất xứ từ Pháp là cái tên đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới bởi khả năng dưỡng ẩm và chữa trị hiệu quả các bệnh về da phổ biến như: nẻ, chàm...  

Dexeryl bào chế từ dược thảo vô cùng dịu nhẹ cho làn da. Đặc biệt, sản phẩm trị bệnh Eczema một cách hiệu quả đến khó tin. Khác với các loại kem dưỡng ẩm, chữa nẻ thông thường, Dexeryl có khả năng giữ ẩm vô cùng lâu dài. Kem không màu, không mùi, không nhờn bóng hay bết dính. Khắc phục nhanh chóng tình trạng bị mốc, bong tróc da do khô nẻ, mất nước.

Dexeryl 250g: 250.000 đồng

5 loại kem chống nẻ giá tốt cho các chị em khi đông về
 

4. Lucas

Kem dưỡng đa năng đu đủ Lucas là sản phẩm được ưa chuộng số 1 tại Úc, bất cứ gia đình nào cũng có sẵn loại kem này trong tủ thuốc. Thành phần chủ yếu được làm từ đu đủ của vùng Queensland. Kem giúp dưỡng da, chống khô nẻ vô cùng hiệu quả.

Không chỉ được biết đến với tác dụng dưỡng da, chống nẻ vô cùng hữu hiệu mà nó còn hữu ích trong rất nhiều trường hợp, sử dụng được cho cả gia đình như: Chữa hăm tã và vết chà xát do bỉm, chữa lành tình trạng nứt đầu ti (nứt cổ gà) khi cho con bú, làm dịu và nhanh lặn vết côn trùng cắn, làm tan các nốt mịn mủ, mụn sưng tấy mới nổi trên da, làm mờ các vết sẹo nhỏ và dịu các vết bỏng nhẹ, dịu vùng da bị cháy nắng...

Sản phẩm được FDA Hoa Kỳ và Ngành dược phẩm châu Âu chứng nhận về độ tinh khiết cũng như lành tính đối với sức khỏe con người. Thành phần không chứa bất kỳ chất hóa học độc hại hay chất nào gây đột biến hay sản sinh ra các độc tố gây hại, ung thư.

Lucas Papaw Ointment 25g: 130.000 đồng

5 loại kem chống nẻ giá tốt cho các chị em khi đông về
 

5. Pigeon

Kem nẻ Pigeon được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, chất bảo quản, cồn, kiềm hay bất cứ chất hóa học độc hại nào nên cực an toàn. 

Kem nẻ Pigeon có tác dụng dưỡng ẩm sâu, chống nẻ hiệu quả. Sản phẩm thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Giúp làm dịu các vết dị ứng, bỏng rát, muỗi đốt... nhanh chóng.

Công thức đặc biệt kết hợp giữa Vitamin E và Protein thực vật giúp thấm sâu vào da, dưỡng ẩm và giữ nước tốt. Chống lại tình trạng khô da, đặc biệt là trong mùa thu và mùa đông.

Pigeon 50g: 175.000 đồng

5 loại kem chống nẻ giá tốt cho các chị em khi đông về
 
4 cách giúp người tiêu dùng phân biệt son độc hại đơn giản
4 cách giúp người tiêu dùng phân biệt son độc hại đơn giản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để chọn được thỏi son an toàn cho sức khỏe, bạn nên nắm rõ các mẹo phân biệt son độc hại và son an toàn cực đơn giản dưới đây.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành