12 outfit màu be giúp nâng tầm vẻ ngoài trở nên thanh lịch, xịn đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - Những ý tưởng diện đồ màu be chuẩn sành điệu, chị em nên ghim hết để nhắm mắt mặc cũng đẹp.

Hè nóng nực cách lên đồ tốt nhất chính là diện những outfit mát mẻ về cả cảm giác lẫn phần nhìn ghi điểm phong cách. Đồ màu be chính là một trong số những cách ăn diện đơn giản, dễ phối nhất hè này. Dưới đây là những ý tưởng diện đồ màu be chuẩn sành điệu, chị em nên ghim hết để nhắm mắt mặc cũng đẹp.

Empty

Váy hai dây màu be + sandal quai siêu mảnh dù đơn giản vẫn thừa sức mang đến cho chị em vẻ ngoài nhẹ nhàng, cực tươi xinh.

Empty

Áo blouse màu be + quần trắng thể hiện sự trẻ trung, năng động nhờ mẫu quần skinny jeans. Để đảm bảo độ thanh nhã của cả outfit, bạn nên nhấn nhá túi xách, giày dép mang tông màu nâu/trắng.

Empty

Màu be còn hợp với những items tông màu xanh baby. Khi mix quần short ống rộng màu be với một chiếc áo sơ mi xanh nhạt, bạn sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, đầy thanh lịch.

Empty

Áo thun trắng + quần màu be + sandal dáng mule thêm sơ vin và bạn chắc chắn sẽ có được outfit vừa trẻ trung, vừa thanh lịch và tôn dáng hữu hiệu.

Empty

Váy sơ mi màu be mix với giày gót thấp mũi vuông, outfit của bạn sẽ hết sức trang nhã, thanh lịch.

Empty

Có thể chọn các lọa đồ họa tiết nữa, chẳng hạn như mẫu váy kẻ ô mang đến sự tươi trẻ, nổi bật cho người diện nhưng vẫn đủ độ tao nhã, lịch sự. 

Empty

Áo sơ mi kẻ màu be cũng rất dễ mặc mix cùng quần short trắng, bạn sẽ có ngay outfit trẻ trung, sành điệu mà không cần cố.

Empty

Áo sơ mi màu be + chân váy xanh nhạt đã giúp quý cô này có được outfit ngọt ngào, dịu dàng mà không kém phần tao nhã. 

Empty

Đoutfit xịn đẹp nhất có thể, cô nàng này đã rất khéo mix với những items mang gam màu trắng như là áo thun, giày Oxford.

Empty

Áo tank top mix với quần jeans xanh là chuẩn đẹp. Outfit này trông sáng sủa, phóng khoáng mà vẫn đảm bảo độ tinh tế cho người diện.

Empty

Việc mix áo tank top màu be với chân váy họa tiết, nhấn nhá phụ kiện khéo léo, set đồ này vẫn có được sự tao nhã.

Empty

Áo thun màu be mix với quần jeans trắng, ống đứng là công thức ai mặc cũng đẹp, chọn túi xách và giày dép màu trung tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link