12 ý tưởng mix combo áo blazer và váy liền đầy nữ tính, sang trọng hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ loanh quanh hai món gồm áo blazer + váy liền, bạn đã có thể biến hóa với nhiều style khác nhau mùa Thu Đông.

Bạn cứ để ý chút xíu thôi thì sẽ nhận ra, combo áo blazer + váy liền đang được các chị em diện ầm ầm trong mùa Đông năm nay, thậm chí các sao nữ mặc đẹp hay loạt fashionista cũng không thể bỏ lỡ công thức nữ tính, thanh lịch và sang trọng hết mực này khi lên đồ. 

1

Dành cho bạn điểm 10 tinh tế khi xúng xính bộ đôi váy sơ mi trắng + blazer màu nâu camel và hoàn thiện bằng một đôi boots thấp cổ.

Empty

Nghe tưởng phong phanh nhưng vẫn có cách để bạn phối đồ đủ ấm với bộ đôi này, đó là diện bên trong váy một chiếc áo len cổ lọ và đi tất cao cổ. Nếu chọn toàn items màu trung tính thì set đồ sẽ thanh lịch, sang trọng mà chẳng kém phần thời thượng.

Empty

Váy hoa + blazer cũng là sự kết hợp không tồi đúng không các nàng, trông rất tươi tắn và nổi bật, nét thanh lịch cũng không mất đi.

Empty

Váy hoa nhí luôn mang đến cho người diện vẻ ngoài dịu dàng, tinh tế. Và độ cuốn hút sẽ tăng gấp bội phần nếu bạn khoác ngoài một chiếc áo blazer trắng.

Empty

Ngay cả khi diện những chiếc váy bánh bèo, sexy thế này, vẻ thanh lịch của bạn cũng không hề sụt giảm nếu diện bên ngoài một chiếc áo blazer. Điều kỳ diệu của bộ đôi blazer + váy liền chính là ở chỗ đó.

Empty

Một chiếc váy nhấn eo, dáng xòe khi mix với blazer thì thường mang đến set đồ nữ tính, sang chảnh như quý cô nhà giàu.

Empty

Váy trắng + blazer trắng là sự kết hợp không bao giờ sai, luôn mang đến cho người diện vẻ ngoài tinh tế chẳng thể bàn cãi.

Empty

Váy liền dáng ôm, xẻ tà + blazer kẻ ô là một sự kết hợp cá tính, trẻ trung hết nấc. Độ ăn chơi của set đồ càng tăng vọt khi bạn kết lại bằng một đôi boots thấp cổ. Thêm nữa, đây cũng là lựa chọn hack dáng siêu đỉnh.

222

Thêm một cách diện váy + blazer ấm áp nữa cho các quý cô. Hãy layer ngoài váy một chiếc áo len nhẹ nhàng và set đồ sẽ được hoàn thiện theo cách thật thanh lịch, hút mắt. Chưa hết, nếu chọn những gam màu trầm ấm như nâu, nâu camel và be… vẻ ngoài của bạn sẽ thật sang chảnh và phong cách như gái Tây.

Empty

Mix váy họa tiết da báo + boots cao cổ + blazer và tô điểm thêm một đôi khuyên tai lồng lộn chính là ý tưởng tuyệt hết sảy cho những buổi tiệc tùng cuối năm.

Empty

Giữ mọi thứ ở mức đơn giản với váy suông, blazer tông ghi xám cùng giày bệt mũi nhọn, bạn vẫn có được set đồ cực ổn. 

Empty

Váy len dáng dài + blazer + boots thấp cổ là combo hoàn hảo ngày lạnh mà trông cũng cá tính, chất chơi ra phết. Chị em chần chừ gì nữa mà không học theo. 

Theo:  xevathethao.vn copy link