Mặc đẹp cả tuần với những gợi ý mix đồ cùng blazer họa tiết kẻ ô giúp nàng tỏa sáng chốn công sở

( PHUNUTODAY ) - Hãy tạm gác lại những chiếc blazer màu sắc trung tính đơn giản mà chọn cho mình chiếc áo kẻ đầy cá tính.

Những chiếc áo blazer đen trắng có phần đơn điệu thì họa tiết kẻ ô là lựa chọn nổi bật vừa giúp bạn mặc đẹp, vừa giữ được nét thanh lịch cần có. Mặc cùng chân váy voan hay phá cách hơn với quần shorts đạp xe và crop top cũng đều đẹp.

Mix cùng chân váy

Hãy bắt đầu tuần làm việc mới tràn đầy hứng khởi với một bộ trang phục ngọt ngào và nữ tính. Áo sơmi, chân váy voan kết hợp cùng áo blazer kẻ ô, bạn đã sẵn sàng cho những cuộc họp quan trọng trong ngày đầu tuần.

Empty

Mix cùng quần jeans

“Bộ đôi” blazer kẻ ô và quần jeans là lựa chọn an toàn mà hack dáng hiệu quả Bạn có thể chọn áo bên trong trùng màu với họa tiết trên áo khoác hoặc tạo điểm nhấn với cách mặc ngẫu hứng cùng họa tiết kẻ sọc, kẻ ô. Ngoài ra, kết hợp quần jeans và boots sẽ tạo nên phong cách thời thượng và sành điệu.

Empty

Mix cùng đầm hoa

Nếu băn khoăn việc kết hợp quá nhiều họa tiết sẽ khiến tổng thể trang phục bị rối rắm, bạn nên lựa chọn đầm hoa có màu sắc nhã nhặn, cùng tông với áo khoác và kết hợp cùng phụ kiện tối giản.

Empty

Mix cùng little black dress

Để có thể mặc đẹp trong những ngày bận rộn, một chiếc little black dress đơn giản đi cùng áo blazer kẻ ô sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian. Giày cao gót hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng cho các sự kiện đặc biệt, trong khi đó giày sneakers sẽ là lựa chọn thoải mái hơn trong những ngày phải di chuyển nhiều.

Empty

Blazer vải tweet

Nếu có sẵn một chiếc blazer vải tweed nhưng ngại diện vì sợ “trái mùa”, bạn có thể thử kết hợp với áo hai dây cổ chữ V hoặc chân váy ngắn. Chất liệu tweed thời thượng sẽ giúp bạn “tỏa sáng” tại các buổi hẹn sau giờ làm.

Empty

Phong cách giấu quần

Cách phối đồ “giấu quần” thích hợp với các kiểu áo blazer phom rộng. Bạn có thể mặc cùng áo sơmi oversized hoặc “hô biến” áo khoác thành đầm ngắn bằng thắt lưng. Kết hợp với phụ kiện như hoa tai tròn, vòng cổ to bản… bạn sẽ có được set đồ hoàn hảo.

Empty

Mix cùng quần shorts xe đạp

Một trong những cách diện áo blazer kẻ ô theo phong cách sporty chic là kết hợp cùng quần shorts đạp xe, giày cao gót. Các cô gái cá tính có thể mạnh dạn chọn quần shorts gam nổi bật và áo crop top có màu tương phản.

Empty

Blazer không còn là món đồ quá lạ lầm, cứ mùa lạnh về là lại lên ngôi. Thế nhưng đừng chỉ quanh quẩn những kiểu đơn giản trung tính mà hãy chịu khó làm mới phong cách bằng các kiểu họa tiết khác nhau bạn nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link