Đây là 3 kiểu blazer tôn dáng cao ráo thanh mảnh hơn mà nàng công sở không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu blazer tôn dáng này không chỉ khiến vóc dáng trông mảnh mai, cao ráo hơn mà còn khiến vòng 2 thêm phần thon thả.

Blazer là item cơ bản với nàng công sở, dễ dùng và thanh lịch tuyệt đối. Tuy nhiên, thế giới blazer cũng có rất nhiều biến tấu khác biệt. Bên cạnh dáng blazer cơ bản, còn có ít nhất 3 kiểu blazer tôn dáng mà không phải ai cũng rõ. 3 kiểu blazer tôn dáng này không chỉ khiến vóc dáng trông mảnh mai, cao ráo hơn mà còn hack dáng cho vòng eo.

1. Blazer dáng lửng

Blazer này là một biến tấu mới mẻ, được rất nhiều cô nàng sành điệu chọn diện trong 1 – 2 năm trở lại đây. Có thể nói kiểu blazer này là sự biến tấu và kết hợp giữa blazer truyền thống và áo crop top. Kiểu áo này có thể diện cả khi đến sở làm hay khi đi dã ngoại, dạo phố.

1

Blazer sẽ tạo điểm phân cách rõ rệt giữa phần thân trên và thân dưới, tạo cảm giác vóc dáng cao ráo hơn. Ngoài ra, blazer cũng phân tán ánh nhìn, khiến vòng 2 trông thon thả hơn ít nhiều. Kiểu blazer này cũng không quá khó tính trong khoản lên đồ. Bạn có thể diện blazer dáng lửng với quần âu, quần jeans, chân váy chỉn chu.

Mùa thu se lạnh chính là khoảng thời gian lý tưởng để diện áo blazer, đặc biệt trong những ngày này thì blazer cộc tay được ưu ái nhiều hơn. Mẫu áo này nhẹ nhõm, hợp với thời tiết sáng nắng, tối se lạnh của mùa thu. Chưa kể, áo blazer dáng lửng rất trẻ trung, và vẫn có sự thanh lịch. 

2. Blazer chiết eo cách điệu

Kiểu blazer chiết eo của 2022 sẽ có thêm chi tiết đường may bắt chéo. Chi tiết này vừa tạo điểm nhấn thú vị cho outfit, lại đồng thời tạo ảo giác, khiến vòng 2 trông thon thả hơn. Chi tiết chiết eo cách điệu sẽ ém nhẹm phần mỡ bụng, tạo đường cong khiến vòng 2 mảnh mai hơn rất nhiều. Kiểu áo này thiên về nét lịch thiệp, chỉn chu nên sẽ phù hợp nhất khi diện cùng quần âu hoặc chân váy đồng bộ.

2

3. Blazer peplum

Blazer peplum chính là biến tấu mà nàng công sở rất nên tham khảo. Kiểu blazer này có chi tiết phần eo may xếp vạt, tạo độ bồng xòe như áo peplum, một số kiểu balzer còn có thêm chi tiết đường thắt eo, thắt lưng để tăng hiệu quả tôn dáng.

3

Với chi tiết phần vạt xếp ly, xòe nhẹ sẽ che đi phần vòng 2 không mấy thon thả; đồng thời chi tiết vạt xòe cũng tạo sự phân cách rõ rệt so với phần trên, khiến vòng 2 trông mảnh mai hơn.

Nhìn chung kiểu áo này đã dần trở thành item không thể thiếu vắng trong tủ đồ của hầu hết chị em. Với phom dáng vừa vặn cùng các đường nét nhẹ nhàng và thanh tao, áo blazer vừa có thể giữ ấm cho cơ thể khi tiết trời se lạnh lại có thể kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau. Bạn có thể phối với chân váy để tăng vẻ nữ tính hay kết hợp với quần jeans để outfit thêm cá tính.

Theo:  xevathethao.vn copy link