Diện cùng một bộ đồ, Jisoo BLACKPINK "ăn điểm" hơn Angela Baby nhờ chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên học hỏi Jisoo hiểu rõ vóc dáng bản thân để tìm ra cách phối "xấu che tốt khoe" thì đảm bảo lúc nào cũng tỏa sáng luôn.

Angela Baby mới đây đã mang tới bầu không khí ngọt ngào, thanh mát và tươi trẻ, đúng tinh thần của tháng xuân khai niên. Tại đây, bà mẹ một con chọn set đồ màu hồng trẻ trung, đi cùng đó là kiểu tóc kẹp nơ và layout makeup trong trẻo.

Empty

Set đồ họa tiết răng sói màu hồng phối cùng sơ mi trắng và giày cao gót có quai màu hồng tone nhạt hơn có đính kim tuyến. Nữ diễn viên cột tóc nửa, làm điệu bằng nơ voan chấm bi, đeo trang sức đính đá sang trọng.

Empty

Nhưng với ảnh chụp cô tại sân khấu sự kiện hôm đó, trang phục không tôn dáng Angela Baby như những gì chúng ta đã thấy trước đó. So sánh outfit Angela Baby mặc với cách cô nàng Jisoo từ nước bạn diện sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Empty

Điểm chung là hai nàng đều diện cùng kiểu trang phục nhưng lần này chúng ta tập trung vào tầm quan trọng của việc biết phối đồ đã giúp trang phục mang sắc trắng đen đơn giản của Jisoo "ăn điểm" so với Angela Baby.

Empty

Hai mỹ nhân có chiều cao không chênh lệch nhiều (Jisoo 1m62, Angela Baby 1m59) nhưng nhờ cài cúc áo gọn gàng, kéo chân váy, phối cùng boots đen cao cổ nên nhìn Jisoo cao hẳn so với Angela Baby. Về phần mỹ nhân Trung Quốc, cô biến lợi thế vóc dáng mảnh mai thành gầy ốm khi để áo khoác mở tùy ý, chi tiết này còn tạo thành đường cắt ngang sự liền mạch của set đồ. Mặc chân váy ở vị trí thấp vô tình kéo dài lưng. Thực tế, hông cứ phải mặc đồ nổi, đi phụ kiện nhiều là "auto" thắng thế đâu. Thay vào đó, bạn nên học hỏi Jisoo hiểu rõ vóc dáng bản thân để tìm ra cách phối "xấu che tốt khoe" của Jisoo vẫn hơn.

Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất mà Jisoo có những khoảnh khắc nhìn già hơn đàn chị đó là bộ cánh tông đen tối màu cộng với mái tóc uốn xoăn xù.

Jisoo và Angela Baby là hai mỹ nhân thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh về phong cách. Lý do là bởi cả hai đều đang là 2 đại sứ của một nhãn hàng được dân tình vô cùng quan tâm. Nếu Angela Baby thiên về hướng thanh lịch, nền nã thì Jisoo lại có thêm chút nét phá cách, trẻ trung nên đa phần mỗi khi đụng hàng Jisoo hay thắng thế hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link