13 cách diện váy liền và áo khoác nâng vẻ sành điệu cho chị em ngày hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 13 combo áo khoác + váy liền cực hợp nhau, chị em diện lên thì đảm bảo vừa xinh tươi, vừa sành điệu.

Dù là đi chơi hay đi hẹn hò chị em nào cũng sẽ muốn lồng lộn và điệu đà hơn. Tthay vì diện những set áo quần đứng dáng, nhiều nàng sẽ chọn váy. Trời đang khá lạnh nên ngoài váy liền, chị em cũng cần khoác ngoài một chiếc áo đủ ấm áp. Gợi ý cho các bạn 13 combo áo khoác + váy liền cực hợp nhau, chị em diện lên thì đảm bảo vừa xinh tươi, vừa sành điệu.

Empty

Váy hoa tím nhạt + áo khoác denim này hết sức tươi trẻ và nổi bật, nhờ phom dáng ngắn của mẫu váy, chị em sẽ được cải thiện chiều cao tối ưu. Mix thêm đôi sneaker trắng hoặc loafer, giày búp bê đơn giản.

Empty

Diện váy tối màu, chị em sẽ không lo "dừ" đi nếu khoác ngoài một chiếc áo ngắn, sáng màu như quý cô này.

Empty

Nền trắng và cardigan màu trung tính sẽ cho bạn vẻ ngoài duyên dáng, tao nhã. Áp dụng combo này, bạn có thể chọn những kiểu tóc nhẹ nhàng, nữ tính. 

Empty

Combo váy sơ mi + cardigan dáng ngắn hack tuổi tốt, mà vẫn tinh tế, thanh lịch.

Empty

Cchị em có thể layer bên ngoài váy một chiếc áo len gilet. Công thức diện đồ này đang là xu hướng, diện lên rất trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần thời thượng.

Empty

Váy đen + blazer trắng kem này mang đậm nét thời thượng, sẽ càng xịn đẹp khi được hoàn thiện bằng một đôi boots cao cổ.

Empty

Combo váy họa tiết + blazer nâu vô cùng sành điệu thêm chi tiết cổ chữ V của mẫu váy không chỉ giúp thu gọn vóc dáng, mà còn tăng vẻ tinh tế cho bộ đồ.

Empty

Ngay cả khi diện váy hoa, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài cool ngầu, khoác ngoài blazer và đi giày Oxford như trên chẳng hạn.

Empty

 Váy trắng + blazer màu be mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã, lên hình sống ảo cũng rất xinh.

Empty

Vẻ ngoài của bạn sẽ nổi bần bật nếu áp dụng công thức váy họa tiết + áo khoác da + boots thấp cổ này, hòa trộn giữa nét nữ tính, bay bổng của váy và sự bụi bặm, chất chơi.

Empty

Muốn theo đuổi phong cách nữ tính thì hãy ghim ngay combo gồm váy trắng + cardigan xuyệt tông. Bộ đôi này trông nhẹ nhàng là vậy nhưng vẻ sành điệu và hợp mốt vẫn là không thể phủ nhận.

Empty

Đừng chỉ chọn váy trơn trung tính mà bạn layer bên trong váy hoa màu mè thì vẻ ngoài sẽ trẻ trung, nổi bật hơn rất nhiều.

Empty

Combo áo blazer + váy hoa này có sự phối màu sắc rất thú vị, chị em nên học tập. Ngoài ra, chi tiết nhấn eo cũng là một điểm nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link