4 kiểu áo khoác hack tuổi cứ diện lên là được khen trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 kiểu áo khoác cho hiệu quả hack tuổi tốt nhất, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch cần có khi đến văn phòng.

Không khí se lạnh đã về, chiếc áo mỏng manh của mùa hè không còn là lựa chọn hợp lý. Chắc chắn là ở thời điểm hiện tại, các chị em đã bắt đầu mua sắm sôi nổi cho tủ đồ mùa lạnh và những chiếc áo khoác chính là item cần có trong danh sách shopping. Có 4 kiểu áo khoác cho hiệu quả hack tuổi tốt nhất, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch cần có khi đến văn phòng, các chị em công sở nhớ ghim nhé!

Áo khoác denim

Áo khoác denim thuộc hàng những món thời trang kinh điển, hot toát lên sự cá tính, bụi bặm và thú vị. Áo khoác này có thể "ăn nhập" được với hầu hết mọi kiểu trang phục công sở, từ combo áo sơ mi + quần âu, áo len + chân váy, và cả những mẫu váy liền họa tiết giúp bạn có được vẻ ngàoi ấn tượng hơn mà chẳng cần mix&match cầu kỳ. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, áo khoác denim vẫn đảm bảo sự thanh lịch, trang nhã cho nàng công sở.

Empty
Empty

Áo blazer màu pastel

Blazer màu trung tính là món đồ chân ái đối với chị em công sở. Tuy nhiên bên cạnh đó, chị em cũng nên bổ sung thêm một phiên bản blazer nữa, đó là áo màu pastel. Kiểu blazer này sáng sủa và tươi tắnsẽ mang đến cho chị em sự tinh tế và thanh lịch. Diện mẫu áo này, các quý cô sành điệu thường kết hợp với áo và quần màu trung tính để tổng thể trông thật hài hòa.

Empty
Empty

Cardigan màu tươi sáng

Cardigan là một item trendy, tươi trẻ nhưng nếu muốn được hack tuổi hiệu quả hơn nữa, chị em nên tìm đến kiểu áo cardigan màu tươi sáng như trắng kem, xanh lá, xanh biển… Kiểu áo này sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ đồ, giúp phong cách của chị em trở nên thú vị hơn, dùi diện áo cardigan màu mè, vẻ ngoài vẫn sẽ ghi điểm trang nhã.

Empty
643156581480017829261691181578658086496178n-1634211279806216929914

Trench coat

Áo trench coat khá nhẹ nhàng và dù hơi lạnh hay lạnh buốt, chị em đều có thể diện item này ngay. Ngoài vẻ đẹp kinh điển và thanh lịch, áo trench coat còn là một item trẻ trung và trendy nhờ mang gam màu be, trắng kem, hoặc pastel sáng sủa, nhưng vẫn đủ nhã. Khoác áo trench coat ngoài mọi outfit công sở, chắc chắn chị em khỏi lo mất điểm phong cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link