Phan Như Thảo "dở khóc dở cười" khi con gái giấu gần 1 triệu đồng để đưa cho bố

( PHUNUTODAY ) - Khen ngợi bé Bồ Câu đáng yêu, người hâm mộ cũng hài hước khuyến khích cô sinh thêm bé trai để "gia đình cân bằng".

Mới đây, Phan Như Thảo tiết lộ niềm hạnh phúc xen lẫn ghen tỵ khi nhìn con gái dành tình yêu thương cho bố. Theo lời bà xã đại gia Đức An, khi cô đi làm thì nhận được tin nhắn từ ông xã, kể chuyện được ái nữ cho 800 nghìn đồng. "Trời... giàu thế, tiền đâu ra vậy? Sao nó không cho em?", cô hoang mang hỏi chồng.

pnt

Chia sẻ tin nhắn trò chuyện của 2 vợ chồng, Phan Như Thảo "dở khóc dở cười" bảo: "Sinh được một đứa con gái, nó lén chờ mami vừa ra khỏi cửa mới 5 phút, nó liền móc tiền nó cất giấu được ra tặng cho daddy. Ủa ủa?

Bả thấy suốt ngày quần áo shopping của mami được ship về nhà mà không thấy của daddy đâu, nên lén lấy tiền ra cho và kêu daddy mua đồ đi. Bộ em ác vậy đó hả daddy Nguyễn Đức An?".

Trò chuyện với mọi người, Phan Như Thảo cho biết con gái rất yêu thương bố. Cô cũng dí dỏm than "đời quá bất công với má nó".

Phan Như Thảo từng được biết đến là người đẹp dưới trướng Vũ Khắc Tiệp. Giữa lúc sự nghiệp đang đi lên, cô quyết định lên xe hoa với đại gia Đức An hơn 26 tuổi và sinh hạ em bé kháu khỉnh. Dù vậy cô vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên bên cạnh những yêu mến từ khán giả, không ít lời lẽ soi mói khiến cô cảm thấy chạnh lòng.

nghe-loi-than-thuy-ha-phan-nhu-thao-lam-mot-viec-khien-chong-dai-gia-bi-hanh-khi-mang-bau-1-1644469471-338-width660height866

Mới đây trong một chương trình, cô đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình sau khi rời xa ánh đèn sân khấu cũng như áp lực mà bản thân phải trải qua. Cô cho hay: "Hồi trước tôi khoảng 52 kg, cao 1m72. Tôi rất mừng vì hiện tại mọi người vẫn nhớ đến mình, xem mình là một người nổi tiếng, nhưng 4 năm nay tôi không còn làm gì hết. Đôi khi tôi cũng áp lực lắm, giờ đã ở nhà làm kinh doanh, nuôi con rồi, đừng bắt tôi thành người mẫu 52 kg như ngày xưa.

Người nghệ sĩ dùng những tác phẩm nghệ thuật để không bị lãng quên, nhưng tôi hiện tại không có tác phẩm gì hết, tôi không muốn dùng những tin tiêu cực trong cuộc sống để người ta nhớ đến mình".

Được biết trước đó, thời điểm Phan Như Thảo lần đầu xuất hiện với ngoại hình phát tướng hậu sinh nở, tuy nhiên đại gia Đức An đã lên tiếng bảo vệ vợ. Anh viết trên trang cá nhân: "Cả thế giới đang tung tin vợ mập mà sao vợ mình vẫn ăn ngon lành cả ngày hôm nay và cũng chẳng nói cho anh. Phản hồi vợ mập chẳng biết sẽ phải nói sao. Trả lời phỏng vấn sao vợ anh mập thế thì cũng chẳng biết nói sao".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link