Diệp Lâm Anh thường xuyên diện áo phông rộng mà vẫn vô cùng gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Áo phông chính là "chân ái" giúp Diệp Lâm Anh hack tuổi và khoe khéo vẻ quyến rũ.

Diệp Lâm Anh nổi tiếng với hình tượng sang chảnh, gợi cảm. Cô thường chọn những kiểu trang phục như váy ngắn, đầm hai dây, áo crop top. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là những khía cạnh duy nhất về phong cách của bà mẹ hai con. Khi không lên đồ bánh bèo, nữ tính, Diệp Lâm Anh lập tức biến hình sang style vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn với áo thun oversized. Ngắm nghía một loạt những lần diện áo phông dưới đây của Diệp Lâm Anh, ta sẽ hiểu cô luôn trẻ trung, tươi mới.

Empty

Với set đồ trên, Diệp Lâm Anh đã kết hợp áo thun đen với quần short, đi boots xuyệt tông và có được vẻ ngoài vừa cool ngầu, vừa "chanh sả".

Empty

Ngay cả khi diện áo thun oversized, Diệp Lâm Anh vẫn có được vẻ ngoài hết sức quyến rũ. Bí kíp của cô chính là mặc áo phông theo style giấu quần. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của cô trông khỏe khoắn mà vẫn sexy.

Empty

Diện áo thun đen, Diệp Lâm Anh còn rất khéo tô điểm các món phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm. Các items này ăn nhập hoàn hảo với sự khỏe khoắn, năng động của áo thun.

Empty

Thay vì kết hợp quần short với áo thun, Diệp Lâm Anh thay thế bằng chân váy ngắn. Sự thay đổi này tạo nên outfit nữ tính và ngọt ngào. 

Empty

Diện combo áo thun và chân váy tuyền màu đen, vẻ ngoài của Diệp Lâm Anh còn "cháy" hơn nữa khi cô tô điểm thêm chiếc headband, và áp dụng kiểu tóc tết. 

Empty

Combo áo thun trắng + quần denim short mãi là sự kết hợp hoàn hảo vì trẻ trung, khỏe khoắn. 

Empty

Mix áo thun trắng với quần jeans ống suông, người mặc đã có được vẻ ngoài rất sành điệu. Nhờ sơ vin, Diệp Lâm Anh khi áp dụng công thức này còn toát lên sự thanh lịch, trang nhã.

Empty

Style giấu quần rất khó để áp dụng nhưng Diệp Lâm Anh lại chinh phục "ngon ơ" style này. 

Empty

Cách diện đồ này không chỉ cho hiệu quả hack tuổi ưu việt, mà còn giúp tôn lên đôi chân thon dài, nuột nà của bà mẹ hai con.

Áo oversize là item thời trang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Thiết kế áo oversize rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái và năng động cho người mặc. Tuy nhiên, mặc áo oversize làm sao cho gọn gàng, bắt mắt và cá tính thì không phải ai cũng biết. 

1. Kết hợp với quần jeans

Quần jeans luôn là lựa chọn hoàn hảo và cực kì dễ phối đồ cho phong cách cá tính oversize này. Khi chọn quần jean, các cô gái nên chọn dáng quần ống đứng, côn ôm phía dưới, không nên mặc những chiếc quần jeans dáng baggy rộng thùng thình vì sẽ làm bạn “nấm lùn” trông thấy.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Với phong cách mix áo phông oversizekiểu này, cô nàng có thể ứng dụng để đi học, đi làm, đi chơi hay dạo phố thường ngày. Giày đi kèm nên là giày thể thao, giày lười hoặc bốt năng động.

2. Mix với chân váy bò

Empty
Empty
nang-dong-ca-tinh-voi-cach-mix-cuc-chat-tu-ao-thun-oversize-1

Vải bò tưởng chừng như rất khô cứng nhưng khi được thiết kế thành váy thì đã đạt được độ uyển chuyển nhất định. Hơn thế chân váy bò rất tôn dáng, khi mặc các nàng có thể khoe triệt để đường cong của cơ thế với một cách rất sexy thu hút người đối diện.

3. Mix với quần ống rộng

Lạ lẫm và cuốn hút hơn khi phối áo thun oversize kẻ ngang tối màu cùng quần âu ống rộng. Set đồ mang một vẻ mới mẻ và vintage vô cùng ấn tượng.

4. Mix với Quần short năng động

Empty
Empty
Empty

Chỉ với chiếc áo phông oversize và chiếc quần short ngắn, kết hợp thêm đôi giày thể thao bạn đã có ngay một style thật năng động rồi cho ngày hè. Nếu muốn bản thân sành điệu hơn cac cô gái hãy kết hợp với những đôi giày cao gót. Tuy nhiên bạn không nên mặc quần short quá ngắn nhé, nếu không sẽ bị gắn mác "ăn mặc phản cảm"  bởi vì đây được coi là phong cách giấu quần./.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link