14 phiên bản sành điệu của tóc layer ngang vai giúp nàng 30+ hack tuổi tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo 14 kiểu tóc layer ngang vai dưới đây, bạn sẽ chẳng phải lo hè này phong cách nhạt nhòa.

Tóc layer ngang vai đang được rất nhiều chị em quan tâm và sắp đến mùa hè, kiểu tóc này lại tiếp tục quay trở lại đường đua. Tóc layer được tỉa tầng, có độ bay và vẻ bồng bềnh, giúp mái tóc của bạn trông dày hơn. Kết thân với tóc ngang vai, nàng nào cũng sẽ thêm phần trẻ trung, sành điệu nhưng vẻ ngoài vẫn rất nữ tính. Tóc layer ngang vai không chỉ có duy nhất một kiểu, mà có tới 14 phiên bản để chị em tha hồ tham khảo.

Empty

Kiểu tóc ngang vai, rẽ ngôi giữa mang đến cho chị em vẻ ngoài dịu dàng và tao nhã. Nhờ có thêm vài lọn tóc con mỏng nhẹ trước trán, kiểu tóc cho hiệu quả làm gọn mặt. 

Empty

Phần đuôi uốn cụp, mái chữ S, kiểu tóc mang đến cho diện mạo vẻ sang trọng, quý phái hơn. Đừng quên nhuộm nâu cho mái tóc để hack tuổi, giúp làn da thêm sáng hồng.

Empty

Tóc ngang vai uốn xoăn cũng là lựa chọn không thể bỏ qua vì sự nữ tính, mềm mại, trẻ trung, ngọt ngào chứ không "dừ".

Empty

Những nàng cá tính sẽ rất thích kiểu tóc layer dài dần về phía đuôi tóc này. Dù rất chất chơi, kiểu tóc layer, mái bằng vẫn toát lên vẻ tươi trẻ.

Empty

Kết thân với tóc layer ép thẳng, vẻ ngoài của chị em sáng mặt hơn. Đặc biệt chẳng cần nhuộm màu, không tốn công chăm sóc mà vẫn luôn sành điệu, đẹp mắt.

Empty

Kiểu tóc layer messy trông đầy phóng khoáng kết hợp với nâu tây là lựa chọn hợp lý khi chị em áp dụng kiểu tóc này, vì trông rất sang và trẻ, chị em đừng bỏ qua nhé!

Empty

Là tóc uốn cụp đuôi nhưng kiểu tóc này vẫn vô cùng trẻ xinh nhờ phần mái thưa, màu nhuộm nâu sáng.

Empty

Mái tóc layer, suôn mượt tự nhiên này rất cá tính, thời thượng. Với độ phồng nhẹ, kiểu tóc layer tự nhiên này cho hiệu quả thu gọn gương mặt rất tốt.

Empty

Với kiểu tóc phóng khoáng này, chị em để tóc đen truyền thống là trông sang xịn mịn nhất.

Empty

Kiểu tóc layer suôn thẳng, đuôi cụp nhẹ ghi trọn điểm chỉn chu. Các nàng yêu thích vẻ bánh bèo chắc chắn sẽ "chấm" ngay kiểu tóc này cho lần đảo ngói sắp tới.

Empty

Tóc layer đuôi vát nhọn, mái bay này rất thú vị. Kiểu tóc có nét tươi trẻ và ngọt ngào, nhưng không thiếu đi sự cá tính.

Untitled

Tóc layer ngang vai, xoăn xù cũng là lựa chọn chị em nên để mắt tới. Độ messy nhẹ chính là điểm mấu chốt giúp kiểu tóc này không bị sến.

Empty

Tóc layer đuôi cá dịu dàng và sang trọng, là lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở 30+. 

Empty

Tóc layer đuôi vểnh, mái chữ S thì mang đến cảm giác khác hẳn. Lựa chọn này trông sang trọng, yêu kiều, thêm chút màu nâu nữa là hoàn hảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link