Sao Việt để tóc mái: Hari Won hack tuổi trẻ trung, Khả Ngân kém sắc đi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những hình ảnh sao Việt để tóc mái, các nàng cũng có thể rút được kha khá kinh nghiệm, để ứng dụng cho lần "đảo ngói" sắp tới.

Chỉ cần để mái, diện mạo của chị em đã có sự đột phá. Hầu hết các mỹ nhân Việt đều nuôi mái dài nhưng thi thoảng, họ sẽ đổi mới phong cách nhưng không phải ai cũng hợp. Ngắm nghía hình ảnh của 5 sao nữ dưới đây, chị em sẽ có câu trả lời. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể rút được kha khá kinh nghiệm, để ứng dụng cho lần "đảo ngói" sắp tới.

Hari Won

Hari Won xứng đáng là "trùm" tóc mái của Vbiz. Tóc mái lưa thưa rất hợp với vẻ ngoài ngọt ngào, tươi xinh của Hari Won, giúp nhan sắc của cô vốn đã trẻ trung hơn so với tuổi, lại càng "lão hóa ngược".

toc-mai-thua-lam-nen-thuong-hieu-cua-hari-won-va-con-la-tips-hack-tuoi-cuc-dinh-cho-chi-em-795-5950735

Với mái bay sẽ giúp vẻ ngoài của Hari Won thêm mặn mà, quyến rũ, và tôn lên triệt để những đường nét gương mặt xinh đẹp. Dẫu vậy, nếu nói về kiểu tóc mái hợp với Hari Won nhất, thì câu trả lời chỉ có thể là mái thưa.

h

Hòa Minzy

Hòa Minzy cũng không ít lần F5 diện mạo với tóc mái. Nhưng tóc mái thưa vẫn không phải là kiểu tóc hoàn hảo với Hòa Minzy. Bởi lẽ, nữ ca sĩ sở hữu gương mặt khá nhỏ và gầy, tóc mái sẽ khiến visual trông tối hơn. Tóc không mái thì ngược lại, giúp đem đến vẻ sáng sủa cho khuôn mặt. 

41575407-1880528492060078-3323-5876-7700-1536656257

Khả Ngân

Khả Ngân đã tạo một cú "lột xác" bằng cách cắt tóc mái. Ngay lập tức, cô nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc xinh tươi. Kiểu tóc mái thưa còn mang đến sự trẻ trung cho visual của Khả Ngân. Có điều, mái tóc của cô khá mỏng xẹp, nên khiến nhan sắc chưa phát huy. Nếu Khả Ngân chú ý tạo phồng cho mái tóc, gương mặt sẽ thêm mềm mại, thanh thoát và visual chắc chắn chạm đỉnh.

k

Minh Hằng

Trước khi gây bão với kiểu tóc xoăn layer, mái bay, dù chưa thể sang chảnh bằng kiểu tóc ở hiện tại, nhưng phải công nhận, Minh Hằng để mái thưa cũng rất xinh. Diện mạo của cô toát lên nét ngọt ngào, trẻ trung khi kết thân với kiểu tóc mái trendy. Cùng với đó là style phóng khoáng, năng động đã giúp Minh Hằng trông trẻ trung hơn.

khac-biet-hinh-bi-chup-va-tu-chup-nhin-vao-kieu-toc-mai-cun-con-cua-minh-hang-la-ro-mh-1561272220-73-width640height712

Nhã Phương

Nhã Phương nhiều lần thử sức với tóc mái, nhưng không phải lúc nào cũng thành công. Ổn áp nhất chính là hình ảnh Nhã Phương diện đồ trắng, buộc tóc gọn gàng và để mái lưa thưa. Lúc này, trông Nhã Phương rất tươi trẻ và rạng rỡ và cũng khá nữ tính.

Untitled

Tuy nhiên nếu đặt hình ảnh Nhã Phương khi để mái, bên cạnh những khoảnh khắc tóc dài rẽ ngôi, ta sẽ thấy sự chênh lệch rõ rệt. Khi không có tóc mái, Nhã Phương trông sang trọng, quyến rũ hơn. Nhiều người cho rằng cô nên gắn bó thêm với kiểu tóc này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link