Những mái tóc kỳ dị nhất Kpop: Dara là mỹ nhân duy nhất cân đẹp đủ kiểu "máu lửa"

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy cùng gắn bó với những kiểu tóc độc đáo, lạ mắt nhưng không phải ai cũng "cân" giỏi như Dara.

Các idol Kpop là những mỹ nhân, mỹ nam thường đi đầu các xu hướng về thời trang, làm đẹp để giới trẻ học hỏi. Bên cạnh những xu hướng ai nhìn cũng mê ngay, loạt thần tượng Hàn cũng nhiều lần làm fan choáng váng với các kiểu tóc kỳ dị. 

Dara với các kiểu tóc "chất chơi" chẳng ai bằng

Nhắc tới Dara có lẽ cư dân mạng nhớ ngay tới 1 nữ idol lừng lẫy trong nhóm nhạc huyền thoại 2NE1 năm nào. Mới đây, nhóm nhạc 2NE1 lại thêm 1 lần khiến người hâm mộ "dậy sóng" vì có màn tái xuất đầy đủ thành viên trên sân khấu Coachella 2022. Công chúng không chỉ mê mẩn màn tụ hội đông đủ của 2NE1 mà có lẽ mái tóc của mỹ nhân Dara mới là điểm nhấn.

Empty

Kiểu tóc được vuốt sáp thẳng đứ đừ "chọc trời" của Dara.

Empty

Người đẹp bất chấp hình tượng với kiểu tóc "máu lửa". 

Nữ thần tượng có cả 1 bộ sưu tập các kiểu tóc chẳng giống ai vì có lẽ không người nào dám thử nghiệm chúng. Với mỹ nhân sở hữu phong cách, cá tính táo bạo như Dara có lẽ không mẫu tóc nào làm khó được cô nàng.

Empty

Từ khi mới debut tới nay biết bao kiểu tóc độc lạ nhất cũng đều được Dara thử qua. Khi chứng kiến những khoảnh khắc này ai nấy đều sốc nặng vì nhan sắc của Dara không hề bị ảnh hưởng. Dù "cân" toàn kiểu tóc khó hiểu nhưng quả thực chúng lại rất hợp với phong cách của Dara. Cô nàng theo phong cách mình yêu chỉ cần bản thân thấy phù hợp. Có lẽ vì vậy mà tính cách của Dara luôn được công chúng yêu mến, ngưỡng mộ bấy lâu nay.

Empty
Empty
Empty

Loạt idol khác với kiểu tóc "hack não"

Empty

Sana (TWICE) gắn bó với kiểu tóc dập xù nhưng buộc bất đối xứng. Hình ảnh kiểu tóc kỳ quặc này khiến mỹ nhân nhà TWICE có phần sụt giảm nhan sắc.

Empty

Không chỉ vậy, giọng ca nhà ITZY - Lia cũng khiến dân tình đặt nhiều dấu hỏi chấm khi xuất hiện với kiểu tóc tương tự. Không hiểu lý do là gì nhưng nhân viên làm tóc nhà JYP thêm 1 lần tạo kiểu buộc lệch cho idol khiến các mỹ nhân hệt như trẻ con.

Empty

Khi gắn bó với kiểu tóc xoăn xù thẳng đứng, Seung Hoon (Winner) cũng có dịp làm fan "cười ngất". 

Empty

Kiểu tóc như đang cắt dở của Yoo Chun cũng khiến fan không nhịn được cười.

Empty

Kiểu tóc khó hiểu nhất nhì showbiz Hàn có lẽ thuộc về Narsha khi cô nàng thử nghiệm tóc cắt theo từng tầng khác nhau.Màu tóc nổi cùng với kiểu trang điểm loè loẹt càng khiến mỹ nhân này bị "dìm" nặng nề hơn.

Có thể thấy cùng gắn bó với những kiểu tóc độc đáo, lạ mắt nhưng không phải ai cũng "cân" giỏi như Dara. Đây quả thực là những mẫu tóc thách thức vẻ đẹp và phong cách của loạt idol Kpop làm fan cũng không khỏi bất ngờ khi ngắm nhìn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link