Jisoo với loạt kiểu tóc "cưa sừng làm nghé" hack tuổi trẻ trung mà không sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, khi để tóc buộc cao, các đường nét của Jisoo sẽ càng được tôn lên rõ ràng, giúp cô càng thêm phần trẻ trung.

Chị cả của BLACKPINK – Jisoo là một trong những visual đình đám nhất nhì Kbiz. Dù đã 27  tuổi nhưng Jisoo vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hack tuổi. Cô còn rất chăm diện những kiểu tóc trẻ trung giúp visual càng thêm phần xinh tươi.

1

Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú. Đặc biệt, khi để tóc buộc cao, các đường nét của Jisoo sẽ càng được tôn lên rõ ràng, giúp cô càng thêm phần trẻ trung. Nhan sắc đẹp như nàng thơ của Jisoo khi để tóc buộc cao khiến dân tình mê mẩn.

Tóc buộc cao mang đến cho Jisoo vẻ trẻ trung, thanh tú và đồng thời còn tôn lên nét kiêu sa, sang chảnh như tiểu thư quý tộc. Cô còn khéo léo biến tấu giúp hình ảnh không bị nhàm chán. Nếu như khi đi dự sự kiện, Jisoo trang điểm có phần nổi bật, quý phái. Khuôn mặt hoàn hảo giúp cô cân đẹp kiểu tóc dễ tố cáo nhược điểm này.

2

Makeup nhẹ nhàng trong style thường ngày, cô lại mang đến cảm giác trong trẻo, thơ ngây khiến ai ai cũng muốn che chở. 

Để trở nên gọn gàng hơn, Jisoo luôn ưu tiên tóc búi cao cho khuôn mặt thêm phần bầu bĩnh và xinh tươi. Kiểu tóc này được cô nàng diện nhiều không kém gì tóc xõa. Kiểu tóc còn giúp Jisoo khoe trọn những đường nét gương mặt xinh cực phẩm và còn tạo hiệu ứng hack tuổi cho chủ nhân. 

jisoo-co-6-chieu-lam-toc-don-gian-ma-xinh-vo-cung--10

Tóc búi cũng là kiểu tóc hack tuổi giúp Jisoo trông trẻ trung hơn tuổi thật đáng kể. Đây cũng là kiểu tóc mát mẻ, thoải mái mà những nàng công sở có thể dễ dàng áp dụng giống như Jisoo trong Hè này. 

5097debd9099834962054f3dbb59fb83

Jisoo từng khiến kiểu tóc đính nơ bị chê sến súa trở thành hot trend khắp châu Á, khiến người người nhà nhà thi nhau áp dụng theo.

5

Nhìn hình ảnh Jisoo để tóc uốn xoăn, buộc nửa, mái mưa thì hẳn chẳng ai nghĩ cô nàng năm nay đã 27 tuổi. 

6

Thời mới debut, stylist còn thường cho Jisoo đeo bờm bản to. Mẫu bờm này khiến hình ảnh của Jisoo trẻ trung, năng động chẳng kém gì những nàng nữ sinh cấp 3. 

8

Bờm - món phụ kiện từng bị nhiều người chê bai sến súa, lỗi mốt nhưng Jisoo vẫn có thể chinh phục và hack tuổi thành công.

9

Chị cả BLACKPINK cũng chẳng ngại thử nghiệm với kiểu tóc tết 2 bên cổ điển. Khi để tóc buộc 2 bên, hình ảnh của Jisoo vừa nữ tính, nền nã lại vừa trẻ trung, xinh xẻo.

87e59109df3a59ab764edaf1f9f97ac1

Nếu muốn tìm kiếm những gợi ý làm tóc giúp hack tuổi tài tình thì nàng công sở ngoài 30 có thể tham khảo ngay cả loạt kiểu tóc hay ho từ Jisoo. 

jisoo-1113-1489393304

Tóc tết 2 bên trẻ trung, tinh nghịch; tóc tết lệch lại mang đến cho Jisoo cảm giác nền nã, cổ điển chuẩn tiểu thư, ợp với các thể loại váy vóc, áo blouse điệu đà. 

ji

Nếu không muốn làm tóc cầu kỳ mà vẫn hack tuổi trẻ trung thì kiểu tóc mái mưa như Jisoo cũng rất hack tuổi đấy nhé nàng. 

D8YLTpeWsAEDrkJ

Tóc mái mưa khiến Jisoo trông thanh tú, ngọt ngào như nữ sinh nhà kế bên. Kiểu tóc này có thể kết hợp cùng tóc xõa, tóc buộc nửa, tóc buộc cao cũng đều hợp cả./. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link