15 ngày đầu tháng 12 Âm: Cát Tinh soi rực rỡ, 4 tuổi tài lộc vượng phát, tiền bạc tăng đột biến

15:32, Thứ sáu 05/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Nửa đầu tháng 12 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang phú quý.

Tuổi Dậu

con-giap3

Nửa đầu tháng 12 âm, người tuổi Dậu sẽ nhận lộc trời ban, tiền bạc xông xênh, sự nghiệp thênh thang rộng mở.

Tử vi tháng cuối cùng của năm 2023 cho biết những người cầm tinh con gà đón nhận khá nhiều vận may trong cuộc sống tại thời điểm gần Tết. Trong công việc, con giáp này sẽ có nhiều bước nhảy vọt về vị trí cũng như lương thưởng. Nhờ biết đặt ra mục tiêu thích hợp, biết tiến biết lùi linh hoạt, đây chính là lúc tuổi Dậu gặt hái quả ngọt sau 1 năm nỗ lực và cố gắng.

Với những người làm ăn kinh doanh, những cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác lớn cũng gõ cửa bản mệnh này. Nếu biết tận dụng cơ hội này, họ không chỉ thu về khoản lợi nhuận lớn, đón Tết đủ đầy mà còn có thể mở rộng làm ăn trong năm tới. Những người đang gặp khó khăn cũng đừng nản lòng bởi may mắn đang cận kề, chỉ cần tuổi Dậu tiếp tục nỗ lực thì thời điểm để gặt hái quả ngọt không còn xa.

Càng về cuối năm, tài khí của họ sẽ càng vượng, hứa hẹn lộc lá đầy nhà. Tuy nhiên, tuổi Mùi nên kiểm soát chi tiêu, tránh vung tay quá trán. Thay vào đó, họ nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể để tích lũy và “tạo đà” cho năm mới.

Tuổi Tý

con-giap4

Trước và trong tháng 12 Âm lịch 2023, người tuổi Tý có vận trình thuận lợi, làm ăn suôn sẻ, tiền của dồi dào. Bản mệnh không ngừng đón vận may, phú quý vào nhà. Một số người làm trong lĩnh vực đầu tư hoặc có ý định bay tay vào kinh doanh có thể được sự giúp đỡ của quý nhân.

Khá chật vật trong năm 2023, tháng cuối cùng của năm chính là thời điểm tuổi Tý "dễ thở" nhất. Nhờ sao tốt chiếu mệnh, con giáp này có nhiều cơ hội trong thời gian tới. Tử vi dự báo rằng, tháng 12 âm tới đây, bản mệnh vươn lên mạnh mẽ, thăng tiến không ngừng. Tuổi Tý vốn thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt nên sẽ không bỏ lỡ thời cơ.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp năm 2023 dự đoán tháng 12 âm là một tháng cuối năm may mắn với tuổi Mão. Con giáp này được bạn bè mang đến một vài cơ hội kiếm tiền mới vì vậy đừng để tuột mất cơ hội, phải nhanh chóng nắm bắt. Đặc biệt, tuổi Kỷ Mão sẽ đón nhận thông tin tích cực về tài lộc.

Về công việc của tuổi Mão tháng 12 tương đối thuận lợi. Con giáp này liên tục nhận được cất nhắc từ đồng nghiệp và cấp trên.

Về tài lộc tháng cuối năm của tuổi Mão tương đối ổn định. Con giáp này nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Đặc biệt, thời điểm cuối năm 2023, tuổi Mão sẽ nhận được một khoản thưởng xứng đáng với công sức của mình trong suốt năm dài cống hiến.

Tuổi Sửu

con-giap5

Nhìn chung, vận thế tháng này của người tuổi Sửu ở mức ổn định, thuận lợi. Bởi vậy, tuổi Sửu nên chủ động, dũng cảm tiến về phía trước thực hiện các dự án còn đang dang dở. Tuy nhiên, mọi mối quan hệ cần phải được xử lý đúng mực, không nên quá đà. Nói cách khác, khi xảy ra sự việc, tuổi Sửu nên tìm cách giải quyết ngay lập tức.

Về tài lộc, tháng này sẽ cải thiện hơn chút ít. Mối quan hệ giữa các cá nhân trong tháng này tốt có thể mang lại một số thông tin kinh doanh thuận lợi, thúc đẩy sự phát triển công việc, từ đó số tiền trong tài khoản cũng tăng lên.

Đặc biệt, những người tuổi Sửu theo đuổi các công việc bán hàng, bảo hiểm,... sẽ được hưởng lợi hơn cả và người làm kinh doanh cũng chủ động được nguồn tài chính.

Về tình cảm, người tuổi Sửu độc thân trong tháng này có thể tham gia các cuộc gặp gỡ do người khác giới thiệu. Không nhất thiết phải trở thành người yêu, bạn có thể mở lòng để thêm mối quen biết cũng rất tốt. Các cặp đôi thì cần dành thời gian để quan tâm và thấu hiểu nhau hơn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo