18 slogan dậy sóng làng thời trang 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuân hè 2014 này, hàng loạt các thương hiệu lớn đã cho ra đời những slogan của mình khiến người xem không khỏi mê mẩn.

Những khẩu hiệu tưởng chừng như đơn giản nhưng lại làm nên sự thành công rực rỡ của rất nhiều thương hiệu. Xuất hiện từ những năm 80 ở các nước phương Tây, áo quần in slogan thực sự đang dần quay trở lại và chiếm lĩnh sự yêu thích, đam mê của các fashionistar và những người yêu thời trang trên toàn thế giới. Các thương hiệu nổi tiếng thi nhau cho ra mắt những khẩu hiệu, những slogan hay còn gọi là "mantra" của riêng mình, thành công sẽ thực sự đến với kẻ nào có dòng sản phẩm bán chạy và được nhiều người biết đến nhất.

Năm ngoái, Kenzo đã làm mưa làm gió với những chiếc áo có in slogan chính tên thương hiệu của hãng, từ áo phông t-shirt cho đến áo len sweater, tiếp tục là ông lớn Céline với áo phông và áo croptop trắng in chữ "Céline" khiến không ít bạn trẻ phải lùng sục sở hữu bằng được. 

Ngày nay, các khẩu hiệu độc đáo thể hiện cá tính của giới trẻ không chỉ dừng lại ở cái áo cái quần, mà còn có xu hướng dịch chuyển xuống các loại phụ kiện như túi xách, giày dép...để tăng thêm sự khác biệt, hay có thể dùng từ "chất" và "quái" để biến chúng thành những sản phẩm "must-have" (phải có) trong tủ đồ đồ sộ của những người đam mê thời trang.

Xuân hè 2014 này, hàng loạt các thương hiệu lớn đã cho ra đời những slogan của mình khiến người xem không khỏi mê mẩn.

Céline đặt khẩu hiệu trên đôi giày sneaker "Love - Life".

Dior - "Hyperrealness" và "Forever Now".

Jeremy Scott - "Earth sucks" và "I'm a mess".

Christopher Kane - "Flower" và "Petal".

Hãy thử chờ xem năm nay Kenzo có tiếp tục giữ vững ngôi vị bá vương với slogan "No Fish No Nothing" này không.

Nghệ thuật graffity thể hiện slogan của Louis Vuitton năm nay: "Louis Vuitton Paris".

Phải chăng là sự hợp tác có lợi hay một cách PR mới của Coca-Cola khi chọn in chính thương hiệu hãng lên bộ sưu tập của Ashish.

Chữ trừu tượng Missoni.

Alexander Wang - "Parental Advisory Explicit Content".​ Mẫu áo slogan pha vải xuyên thấu tuy đơn giản nhưng lại bất ngờ được nhiều tín đồ thời trang mê mẩn

Tom Ford - "Tom Ford 61 Molly".

Moschino - "Moschino Over 20 Billion Served".

"You Bug Me" - Vera Wang 2014

Dissel - "Venice".

House of Holland - "Rich Bish".

Chữ "D" đơn giản của DKNY.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn