2 cô gái xinh đẹp chụp ảnh "hở bạo" ở Tuyệt Tình Cốc gây tranh cãi mạng xã hội là ai?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 cô gái xinh đẹp làm mẫu trong bộ ảnh chụp tại "Tuyệt Tình Cốc" đang là tâm điểm chú ý của công đồng mạng.

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn video clip và hình ảnh về hai cô gái trẻ đẹp làm người mẫu cho một nhóm thanh niên khoảng 10 người sáng tác tại hồ nước đá vôi xanh ngắt (Tuyệt Tình Cốc) tại xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

2 co gai o tuyet tinh coc

Hình ảnh về hai cô gái trẻ đẹp ăn mặc có phần hở bạo gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Bên cạnh một số ý kiến khen ngợi về ngoại hình nóng bỏng cũng như độ "chịu chơi" của 2 người mẫu khi bất chấp thời tiết giá lạnh, lội xuống dòng nước lạnh lẽo trong bộ trang phục hở hang thì có không ít luồng ý kiến phê phán. Họ cho rằng hai cô nàng hotgirl ăn mặc khá phản cảm, khoe thân một cách lố lăng.

2 co gai o tuyet tinh coc

Nhiều ý kiến  cho rằng hai cô nàng hotgirl ăn mặc khá phản cảm, khoe thân một cách lố lăng.

Nickname Thúy Nguyễn nhận xét: "Ăn mặc hở hang như thế thì chụp trong studio còn chấp nhận được, chứ chụp ngoại cảnh, xung quanh bao nhiêu người nhòm ngó mà vẫn tự nhiên tạo dáng được thì thật khó hiểu. Chưa kể ở đấy còn cấm chụp ảnh nữa chứ!"

Theo anh Bùi Đức Tuấn (người gần 10 năm trong nghề nhiếp ảnh), bộ ảnh không hề có cảm xúc và tính nghệ thuật. Nó phản ánh sự dung tục nhiều hơn là tinh tế của nghệ thuật nhiếp ảnh. Những hình ảnh hở hang đi ngược lại truyền thống văn hóa Việt.

Nam nhiếp ảnh gia cho rằng đây chỉ là trào lưu khoe thân, câu view của những bạn trẻ thích nổi tiếng bằng tai tiếng.

2 co gai o tuyet tinh coc

Những bức ảnh được cho là hở hang quá mức.

Sau khi đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội thì danh tính 2 mẫu nữ chính cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

2 co gai o tuyet tinh coc

Hai cô gái trong bộ ảnh gây sốt có tên là Phạm Nga và Nguyễn Quỳnh.

Đó chính là hot girl 9x Nga Tây, tên thật là Phạm Thúy Nga sinh năm 1991 hiện đang là người mẫu ảnh rất được yêu thích tại Hà Nội. Cô gái còn lại là Nguyễn Quỳnh, nickname: Quỳnh Ruby, cô cũng đang là một người mẫu tự do.

Cả hai cô gái xuất hiện trong bộ ảnh đều chia sẻ: "Chúng mình không rõ lắm và cũng không thể tiết lộ nhiều về ý tưởng của bộ ảnh, bởi vì bên chụp ảnh chỉ là khách hàng của tụi mình. Ý tưởng, địa điểm, trang phục... đều do khách hàng lựa chọn, mình chỉ là người thực hiện thôi".

Khi được hỏi có biết về quy định cấm chụp ảnh hoặc dạo chơi ở khu vực hồ nguy hiểm hay không? Cô gái trả lời: "Quỳnh biết nhưng bên ekip hỗ trợ rất chắc chắn, nhiệt tình nên tinh thần cũng thoải mái lắm!".

2 co gai o tuyet tinh coc

Cả 2 đều sở hữu gương mặt xinh đẹp và có lượng follow khủng trên mạng xã hội.

Nguyễn Quỳnh (Quỳnh Ruby) và Phạm Thúy Nga (Nga Tây) đều sở hữu gương mặt xinh đẹp và là những hot girl đang được giới trẻ Việt yêu thích với lượng follow khủng trên mạng xã hội. Không chỉ khiến cộng đồng mạng ghen tị với gương mặt xinh đẹp mà Nga Tây và Quỳnh Ruby còn khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống "sang chảnh".

Theo báo Kiến Thức, hot girl Hà thành Nga Tây không phải là gương mặt mới, còn xa lạ với giới trẻ Việt. Cô gái sinh năm 1991 từng được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và nhân viên trong ngành game, công nghệ và từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội.

2 co gai o tuyet tinh coc

Nga Tây, mẫu nội y trong bộ ảnh gây tranh cãi.

Nga Tây còn được biết đến trong vai trò một người mẫu body painting, từng hợp tác với nhiều họa sĩ, nhiếp ảnh gia nổi tiếng, trình làng nhiều tác phẩm ấn tượng. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m67, nặng 50 kg, số đo 3 vòng cực chuẩn.

2 co gai o tuyet tinh coc

Cô nàng được biết đến trong vai trò một người mẫu body painting.

Trước những bình luận "ẩn ý" xung quanh việc không ngại "hở" bất chấp cái lạnh ở miền Bắc, Nga Tây - người mẫu trong bộ ảnh chưa ra mắt đã gây tranh cãi hài hước đáp trả: "Tiên không biết lạnh nha!".

Bạn diễn cùng Nga Tây - Quỳnh Ruby cũng là người mẫu ảnh nổi tiếng tại TP HCM, được giới nhiếp ảnh và người hâm mộ cô nàng nhắc đến với hình tượng một hot girl sexy, quyến rũ.

2 co gai o tuyet tinh coc

Quỳnh Ruby cũng là người mẫu ảnh nổi tiếng tại TP HCM.

Chân dài Sài thành sinh năm 1990 sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng số đo 3 vòng ấn tượng 86 – 60 – 90. Cô gái quê Nha Trang này từng gây bão với bộ ảnh "mát mẻ" bên ngựa hoang.

2 co gai o tuyet tinh coc

Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.

Dù chưa biết mục đích thật sự khiến Nguyễn Tú và ê kíp thực hiện bộ ảnh nóng bỏng này là gì nhưng những hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình tại hồ nước xanh Hải Phòng vẫn được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn