Cô gái "xương khô" chỉ nặng 25,5kg bất ngờ sở hữu thân hình "chuẩn như người mẫu"

( PHUNUTODAY ) - Ban đầu, cô chỉ tập múa cột cho bố mẹ vui lòng. Cô gái 18 tuổi không nghĩ rằng bộ môn này có thể giúp mình lấy lại tự tin và khỏemạnh trở lại.

Cô gái trẻ người Anh có tên Hollie Faye Cullen từng được dân mạng ví là “bộ xương khô” với cân nặng chỉ 25,5 kg.

1 - phunutoday

Hollie Faye Cullen từng được dân mạng ví là “bộ xương khô” với cân nặng chỉ 25,5 kg.

Theo Sina, năm lên 14 tuổi Faye bắt đầu duy trì một chế độ ăn kiêng khá ngặt nghèo theo trào lưu giảm cân của các cô gái trẻ thời đó. Khoảng thời gian đó, cô không bao giờ nạp quá 250 calorie vào cơ thể mỗi ngày. Thậm chí, Faye có thể uống 6 cốc sữa cầm hơi suốt 5 ngày liền mà không cần ăn uống thêm bất cứ thứ gì khác, suốt 1 tháng trời cô chỉ ăn 1 chiếc bánh vòng bagel/ngày... Khoảng thời gian này, cô gái trẻ gần như bị rơi vào khủng hoảng và mất hết tự tin vào bản thân. Thời kỳ đỉnh điểm, Faye chỉ nặng khoảng 25,5kg. Thân hình gầy trơ xương của cô khiến cho gia đình và những người xung quanh phải hoảng sợ.

2 - phunutoday

Thân hình gầy trơ xương của cô.

Bố mẹ của Faye đã đưa con đến bệnh viện chữa trị nhưng không nhận được kết quả như mong đợi. Họ không muốn nhìn con gái tiếp tục huỷ hoại bản thân, nên đã tìm mọi cách động viên cô tập một môn thể thao nào đó để duy trì vóc dáng thay vì nhịn ăn.

Cuối cùng để cải thiện sức khỏe con gái, cha mẹ Faye quyết định động viên cô tiến tới với bộ môn múa cột, và thế là phép màu đã đến với cô gái trẻ.

Ban đầu, Faye chỉ tập múa cột cho bố mẹ vui lòng. Cô gái 18 tuổi không nghĩ rằng bộ môn này có thể giúp mình lấy lại tự tin và khoẻ mạnh trở lại. Cô nàng “xương khô” bắt đầu cảm thấy tự tin hơn khi đối mặt với những người xung quanh, đồng thời chế độ ăn uống của Faye cũng được cải thiện sau khoảng thời gian tập luyện vất vả.

9 - phunutoday

Nhờ múa cột cô đã cảm thấy tự tin hơn và khỏa trở lại.

Có thể nói cuộc đời của Hollie Faye Cullen đã bước sang một trang mới nhờ múa cột. Hiện cô nàng sở hữu thân hình vô cùng cân đối cùng các số đo “chuẩn như người mẫu”.

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trước đây, Faye cho biết cô đã từng rất thất vọng về bản thân, không những làm cho người thân yêu quanh mình phải lo lắng, việc mù quáng giảm cân còn khiến Faye mất tự chủ đến nỗi muốn tìm tới cái chết.

3 - phunutoday
6 - phunutoday

Hiện cô nàng sở hữu thân hình vô cùng cân đối cùng các số đo “chuẩn như người mẫu”.

Hiện Faye đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, cô nàng hy vọng câu chuyện của mình sẽ trở thành lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ, đặc biệt là những cô gái không biết quý trọng bản thân, đang ngày đêm đánh mất chính bản thân mình chỉ vì thói quen ăn kiêng quá đà.

8 - phunutoday
5 - phunutoday

Faye đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link