2 công thức giúp nàng sở hữu vùng da vòng 3 mịn màng, sạch mụn

( PHUNUTODAY ) - Điiều quan trọng là phải tẩy tế bào chết và giữ cho lỗ chân lông luôn sạch sẽ, trị sạch mụn để có được vòng 3 mịn màng và thông thoáng hơn.

Cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể chúng ta, mụn trứng cá cũng có thể xuất hiện ở vòng 3. Điều quan trọng là phải tẩy tế bào chết và giữ cho lỗ chân lông luôn sạch sẽ, trị sạch mụn để có được vòng 3 mịn màng và thông thoáng hơn. 

Cà phê + dầu ô liu

Cà phê là một trong những nguồn giàu chất chống oxy hóa nhất, giúp kích thích da và cải thiện lưu lượng máu, giúp da tươi trẻ, căng mịn và săn chắc. Bã cà phê giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, tăng cường lưu thông máu, làm sáng da.

shutterstock_296066060-1-1693281708-449-width564height846

Dầu ô liu có đặc tính làm dịu và làm mềm. Giúp nhẹ nhàng đánh bóng da và cải thiện tông màu da tổng thể. Nó nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da để làm mịn cellulite và điều trị vết rạn da. Xoa bóp dầu ô liu ấm lên da giúp cải thiện sự xuất hiện của các vết rạn da.

Nguyên liệu: 1/3 cốc cà phê xay, đủ lượng dầu ô liu, dầu thầu dầu hoặc dầu dừa để pha trộn, dầu bạc hà.

Cách làm: Cà phê xay và thêm lượng dầu ô liu vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Thêm vào vài giọt tinh dầu. Sử dụng nó để xoa bóp vòng ba của bạn trong khi tắm. Tiếp tục sử dụng sữa tắm thông thường của bạn. 

Nếu bạn bị mụn ở vòng 3, bạn có thể thêm vài giọt dầu cây trà vào. Dầu trà giúp kháng khuẩn, làm sạch da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn.

Các bạn nên tìm loại sữa tắm có chứa thành phần benzoyl peroxide và axit salicylic. Các thành phần quan trọng khác cần tìm bao gồm axit glycolic và retinol, những thành phần ngày càng có nhiều trong sữa tắm. 

2_JENW

Mùng tơi

Mùng tơi là loại rau quen thuộc với nhà bế, có nhiều hiệu quả với sức khỏe. Đặc biệt, do có tính hàn nên loại rau này còn được dùng để trị mụn. 

Cách làm: Chỉ cần lấy rau mùng tơi tươi rửa thật sạch, giã nát đắp vào nơi mụn nhọt khoảng 15 đến 20 phút , mỗi ngày làm từ 2 đến 3 lần. 

Lưu ý là bạn nên hái lá mùng tơi vào 8 giờ sáng khi có ánh nắng mặt trời chiếu rọi, chọn loại lá không quá non không quá già. Bạn cần thực hiện chăm chỉ và kiên trì, đảm bảo đây chính là cách trị hiệu quả. 

Hãy cân nhắc tập trung vào thói quen trị mụn ở vòng 3 vào ban đêm, khi bạn có thể áp dụng phương pháp điều trị tại chỗ và để khô hoàn toàn khi nằm sấp trên giường. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link