Thiều Bảo Trâm bật mí 3 nguyên tắc cơ bản để có được sắc vóc chuẩn chỉnh từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Cô luôn đầu tư công sức để giữ gìn vóc dáng “chuẩn chỉnh”. Nữ ca sĩ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70 cùng số đo 3 vòng thon gọn.

Tín đồ của yoga

Cô cho biết bản thân đã nhận được nhiều sự thay đổi tích cực từ khi tập yoga. Thông thường, vào mỗi buổi tập nữ ca sĩ sẽ bắt đầu bằng hai lượt thực hiện chuỗi động tác đánh thức cơ thể, làm nóng cơ bắp, sau đó mới chuyển sang thực hiện các động tác chuyên sâu hơn cho vùng vai, lưng. 

t

Cô còn kết hợp chạy bộ khi có thời gian. Chạy bộ chính là một bài tập cardio hiệu quả, làm tăng nhịp tim và đòi hỏi nhiều bộ phận trên cơ thể phải hoạt động cùng lúc, nhờ đó đốt lượng calo dư thừa, giảm mỡ toàn thân. 

Chế độ ăn uống theo khoa học

Cô vẫn ăn đủ ba bữa/ngày, ăn một bát cơm mỗi bữa và hạn chế tinh bột. Cô giữ nguyên tắc phải ăn vừa đủ, ăn không quá nhiều, không quá ít. Thêm vào đó, không ăn mỡ động vật, da gà, ưu tiên bổ sung chất xơ từ rau củ, các loại trái cây. 

Nếu có lịch trình, cô bắt buộc phải cung cấp đầy đủ năng lượng bằng cách bổ sung thêm nhiều thịt, hải sản. Qua hôm sau, cô sẽ ăn nhiều rau xanh, trái cây, thay vì nạp thêm protein. 

thieubaotram2

Ngoài ba bữa chính, Thiều Bảo Trâm còn chia nhỏ các bữa phụ. Vào bữa ăn này, cô chỉ ăn trái cây hoặc uống nước ép không đường, các loại vitamin tổng hợp, dầu cá và vitamin cho tóc. Đặc biệt, cô tuyệt đối không bao giờ ăn đêm, đồ ngọt và hiếm khi uống trà sữa, đồ uống có ga.

Sinh hoạt lành mạnh

Nữ ca sĩ 9x theo đuổi lối sống lành mạnh, hạn chế tối đa những thói quen không tốt. Cô thay đổi thói quen xấu, điều chỉnh giờ sinh học từ thức khuya đến 1-2 giờ sáng chuyển sang đi ngủ vào 23h và thức dậy lúc 7h sáng.

Người đẹp sinh năm 1994 chia sẻ: “Những gì không tốt cho da, không tốt cho sức khỏe thì tôi sẽ không ăn. Bước ra khỏi nhà phải đẹp, không bao giờ được luộm thuộm, tôi nghĩ điều đó rất quan trọng, đặc biệt khi mình là nghệ sĩ, ít nhất là khi nhìn trong gương mình thấy mình hạnh phúc trước đã”.

thieubaotram1

Ở tuổi 30, ngoài chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và liên tiếp ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Cô luôn đầu tư công sức để giữ gìn vóc dáng “chuẩn chỉnh”. Nữ ca sĩ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70 cùng số đo 3 vòng thon gọn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link