2 kiểu người nhìn bên ngoài rất hiền lành nhưng chớ dại kết thân, đó là kiểu người nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học có 2 kiểu người này rất hiền lành, thân thiện nhưng không nên kết giao quá thân kẻo có ngày hối hận.

Cảnh giác với những người luôn khen người khác "lên mây"

Trong nhân tướng học bạn có thể nhận diện những kiểu người này thông qua bên ngoài như sau: môi mỏng, miệng rộng hay cười khóe miệng luôn hướng lên trên. Nhìn bên ngoài họ rất thân thiện, khi gặp bất kỳ ai cũng là người mở lời trước luôn thân thiện và kết giao bạn bề rất dễ dàng. Đặc biệt những kiểu người này dù gặp ai cũng sẽ tìm lời khen ngợi trước. Khiến cho người khi mới tiếp xúc với họ đều vô cùng hài lòng.

Nhưng nếu bạn ở gần người này lâu ngày sẽ tìm ra được rằng không phải bất cứ câu nói nào họ khen bạn cũng là sự thật. Và đôi khi nếu bạn quá chìm đắm trong những lời khen có cánh mà không biết cân nhắc thật sự mình có tốt, có giỏi, có giàu, có đẹp như họ nói không thì thì bạn sẽ dễ gặp sai lầm trong mọi việc. Nhưng lời khen đôi khi nâng chúng ta lên khiến chúng ta vui vẻ nỗ lực và tràn đầy tích cực trong cuộc sống nhưng đôi khi lời khen lại giết chết chúng ta nếu chúng ta không biết mình là ai, đứng vị trí nào trong cuộc đời này.

2 kiểu người nhìn rất hiền lành nhưng nên tránh xa

2 kiểu người nhìn rất hiền lành nhưng nên tránh xa

 Đặc biệt, trong công việc học tập nếu như luôn được khen sẽ chính là rào cản đối với bạn, bởi con người chẳng ai hoàn hảo cả sẽ có lúc bạn mắc sai làm và những lời khen kia sẽ giết chết bạn.

Đề phòng những người quá im lặng

Nhân tướng học những người này thường có vẻ ngoài hiền lành, đôi mắt lạnh. Nhiều người nghĩ người nói nhiều là người đáng tin cậy. Tuy vậy, người nói nhiều không phải lúc nào cũng có được lòng tin và sự kính trọng từ mọi người. Ngược lại, những người im lặng và kiên định thường mang lại cảm giác thực tế hơn và đóng góp vào sự tin tưởng.

Tuy nhiên, trong thực tế cuộc sống, việc im lặng không phải lúc nào cũng là "vàng", mà có thể gây hại cho sự phát triển. Ngoài ra, một số người im lặng quá mức có thể là do họ đang che giấu, lập kế hoạch những việc gây hại cho người khác.

2 kiểu người nên tránh kết thân

2 kiểu người nên tránh kết thân

Bởi vì, trong cuộc sống hàng ngày, mọi người nên cẩn thận hơn khi đối diện với những người quá khiêm tốn hoặc quá im lặng, cần phải có thái độ thận trọng khi tiếp xúc với họ. Bởi vì những người như vậy thường trông như mang vẻ dịu dàng, thậm chí yếu đuối, nhưng thực tế đó chỉ là lớp mặt nạ của họ.

Họ luôn tích trữ năng lượng trong lòng. Khi họ hành động, thường là một đòn "chí mạng", không để cơ hội cho đối thủ phản kích. Chính vì vậy, mọi người nên nhớ rằng: "Đại bàng đứng như ngủ, hổ đi như người bệnh... nhưng khi ra chiêu, đối thủ chắc chắn sẽ bị đánh bại, kẻ xấu thường ở trạng thái này."

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link