10 món đồ miễn phí ở khách sạn bạn có thể thoải mái cầm về, ai không biết thật lãng phí

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể đem những món đồ từ khách sạn về nhà mà không hề bị tính phí. Đây là những món đồ khá hữu dụng về sau này.

Xà phòng, dầu gội, dầu xả

Ở nhiều khách sạn, các sản phẩm này thường được cung cấp trong chai, tuýp nhỏ để sử dụng một lần. Nhân viên khách sạn thường thay mới chúng hàng ngày hoặc khi khách trả phòng. Bạn hoàn toàn có thể lấy chúng về để sử dụng thoải mái. Đây cũng là một trong những món đồ phổ biến mà du khách thích mang về sau chuyến đi.

Sữa dưỡng thể, kem dưỡng da

Ngoài các sản phẩm tắm gội, các khách sạn cao cấp thường cung cấp sữa dưỡng thể và kem dưỡng tay trong kích cỡ nhỏ cho khách. Bạn có thể mang về dùng, vì ngay cả khi bạn không sử dụng hết, chúng sẽ bị loại bỏ.

Ngoài các sản phẩm tắm gội, các khách sạn cao cấp thường cung cấp sữa dưỡng thể và kem dưỡng tay trong kích cỡ nhỏ cho khách.

Ngoài các sản phẩm tắm gội, các khách sạn cao cấp thường cung cấp sữa dưỡng thể và kem dưỡng tay trong kích cỡ nhỏ cho khách.

Bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng

Những vật dụng cá nhân này thường được cung cấp dưới dạng sử dụng một lần và có kích cỡ nhỏ gọn, tiện lợi. Bạn có thể mang chúng về và sử dụng khi cần.

Dao cạo râu, kem cạo râu

Những vật dụng này thường là dạng sử dụng một lần ở các khách sạn. Sau khi sử dụng, chúng sẽ được thay thế bằng đồ mới cho khách tiếp theo. Vì vậy, bạn có thể mang chúng về mà không cần lo lắng.

Bộ kim chỉ

Nếu khách sạn cung cấp bộ kim chỉ mini, bạn cũng có thể lấy về. Bộ kim chỉ nhỏ này sẽ hữu ích cho việc du lịch và sử dụng hàng ngày.

Túi trùm tóc

Nhiều khách sạn có sẵn túi trùm tóc dùng một lần. Bạn có thể lấy chúng mà không tốn phí. Loại túi trùm tóc này cũng có thể dùng để bọc giày trước khi cho vào vali.

Dụng cụ đón gót giày

Những dụng cụ đón gót giày này rất tiện lợi và giúp bạn dễ dàng di chuyển khi mang giày. Chúng rất rẻ và bạn cũng có thể mang đi mà không cần suy nghĩ nhiều.

Lược chải tóc

Nhiều khách sạn cung cấp lược chải tóc kích thước nhỏ dùng một lần. Sau khi trả phòng, những chiếc lược này thường được vứt bỏ. Bạn có thể mang chúng về để sử dụng khi cần thiết.

Bút bi, bút chì, phong bì thư

Những vật dụng này thường được in logo của khách sạn và thường được khuyến khích mang về. Điều này giúp khách sạn quảng bá thương hiệu của họ.

Cà phê, trà, đường gói, nước đóng chai

Khách sạn thường cung cấp 2 chai nước lọc cho khách lưu trú, cùng với trà, cà phê, đường và sữa. Những sản phẩm này thường được tính vào giá phòng, vì vậy bạn có thể lấy về mà không lo về giá.

Ngoài ra có một số món đồ bạn nên hỏi nhân viên khách sạn nếu muốn mang chúng về.

Khách sạn thường cung cấp 2 chai nước lọc cho khách lưu trú, cùng với trà, cà phê, đường và sữa.

Khách sạn thường cung cấp 2 chai nước lọc cho khách lưu trú, cùng với trà, cà phê, đường và sữa.

Áo choàng tắm

Ở các khách sạn cao cấp, áo choàng tắm thường được tính vào giá phòng, nên bạn có thể hỏi nhân viên xem có thể mang về không. Một số khách sạn cao cấp còn thêu tên khách hàng lên áo choàng tắm.

Cốc, ly

Thường không được phép mang về, nhưng bạn có thể hỏi lễ tân nếu muốn mang một chiếc làm kỷ niệm. Những chiếc cốc, ly có in logo khách sạn thường được sử dụng để quảng bá thương hiệu.

Bạn có thể mượn ô từ quầy lễ tân để sử dụng, nhưng không thường được phép mang về. Tuy nhiên, nếu muốn giữ làm kỷ niệm, bạn có thể hỏi lễ tân. Những chiếc ô có in logo khách sạn cũng có thể được cho phép mang về như một cách để quảng bá thương hiệu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link