2 loại cây trồng trước nhà giúp gia chủ giàu có, 3 loại nên tránh xa kẻo tán lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà nên trồng 2 loại cây dưới đây, 3 loại nên tránh kẻo vận xui đeo bám.

Cây cau cảnh

Nếu như bạn đang muốn tìm một loại cây để trồng trước cửa nhà hút tài lộc thì cây cau cảnh chính là một ứng cử viên sáng giá. Cây cau cảnh là một loại cây rất phổ biến và dễ chăm sóc. Lá của cau cảnh có những đường vân duyên dáng sẽ làm căn nhà của bạn bắt mắt hơn, đồng thời giúp tăng năng lượng dương giúp hút tài lộc vào nhà giúp gia chủ khỏe mạnh làm ăn khấm khá.

Ngoài ra, cây cau cảnh cũng là một loại cây này rất lý tưởng cho những người có ít kinh nghiệm trồng cây vì nó có thể chịu đựng bất kì khí hậu thời tiết nào một cách dễ dàng mà vẫn xanh tươi.

Cây cau thích hợp trồng trước cửa nhà

Cây cau thích hợp trồng trước cửa nhà

Cây tùng

Cây tùng nằm trong 4 loại cây được nhiều người yêu quý Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Loại cây này dễ trồng và chính là biểu tượng của sức khỏe, hùng vĩ. Khi bạn trồng loại cây này trước cửa nhà sẽ kích thích nguồn năng lượng dương vào nhà, giúp kích hoạt may mắn, khiến cho gia chủ càng ngày càng giàu có phát tài. 

3 loại cây nên tránh trồng trước nhà tán lộc

Cây đa

Cây đa chính là một loại cây vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên, bạn không nên trồng cây đa trước cửa nhà bởi cây đa là loại cây tán rộng, rễ cây ăn sâu có thể làm ảnh hưởng tới cấu trúc tường nhà bạn. Bên cạnh đó, cây đa cũng là loại cây có nhiều âm khí, thường có nhiều oan hồn trú ngụ. Chính vì vậy, nếu như bạn trồng cây đa trước nhà sẽ tăng cường âm khí vào nhà khiến gia chủ khó lòng thăng quan phát tài. Cây đa chỉ thích hợp để trồng ở những nơi miếu mạo, đền chùa không nên trồng ở nhà. Cây đa thu hút âm khí tạo không gian u ám, ảm đạm khiến cho gia chủ khó đặt được các tài lộc trong công việc và sự bình yên trong cuộc sống.

Cây Liễu

Cây liễu là một loại cây thường được trồng trong công viên, hồ nước tạo cảnh quan thơ mộng. Tuy nhiên, cây liễu không thích hợp để trồng ở trước cửa nhà bởi liễu chính là biểu tượng của sự tang tóc, không tốt cho tài lộc. Trong thơ ca cổ liễu tượng trưng cho thân phận người phụ nữ chịu nhiều sóng gió, đau thương,

Vì vậy, nếu bạn trồng cây liễu trước của nhà sẽ tạo cảm giác nhà bạn luôn thiếu sức sống đại diện cho gia đình có chuyện buồn, luôn đìu hiu cuộc sống không thể thịnh vượng được. Nhiều người còn nói trồng liễu trước nhà đồng nghĩa với xua đuổi tiền tài hoặc có tài lộc nhưng không thể giữ được.

Cây xương rồng: Cây xương rồng là loại cây có gai, nên bạn không nên trồng xương rồng trước nhà để làm cảnh, theo các chuyên gia và quan niệm dân gian xương rồng quá gai góc nên xua đuổi thần tài không cho vào nhà. Ngoài ra, cây xương rồng có sức sống mạnh mẽ nên hút hết chất dinh dưỡng, tài khí tốt nên không thể giữ tài khí của gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link