2 loại nước uống vào là buồn

14:47, Chủ nhật 09/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi uống nước ngọt có ga bạn sẽ nhanh chóng thấy tâm trạng khá hơn nhưng sau đó lại nhanh chóng rơi vào cảm giác khó chịu hơn ban đầu.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nước ngọt, nước hoa quả, gia đình
2 loại nước uống vào là buồn.

Nước ngọt có gas

Mọi người đều biết thức uống có gas vốn không tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, loại thức uống này thậm chí còn làm cho tâm trạng của bạn tệ hơn nữa.

Với carbs được hấp thụ gần như ngay lập tức vào máu, bạn sẽ nhanh chóng thấy tâm trạng khá hơn nhưng sau đó lại nhanh chóng rơi vào cảm giác khó chịu hơn ban đầu.

Thông thường, nước ngọt có ga chứa các acid như malic, tartric, citric, phosphoric... cộng với chất đường. Đó là các tác nhân làm hủy hoại men răng, tác động không tốt đến dạ dày. Hiện nay, nhiều loại nước ngọt có gas chứa phosphoric, khi hấp thu nhiều vào cơ thể sẽ làm suy giảm chất vôi trong xương, lâu ngày sẽ gây loãng xương; xương sẽ xốp và dễ gãy... 

Nước ép quả đóng hộp

Nước hoa quả luôn tốt cho sức khỏe, tuy nhiên cần đọc kỹ thành phần nếu là nước ép quả đóng hộp vì có những thứ mà bảng thành phần không hề đề cập đến như lượng đường bao hàm. Và nếu như chẳng may như thế, hậu quả sẽ tương tự như khi bạn uống nước ngọt có gas vậy.

Đó là lý do bạn phải cân nhắc ký khi sử dụng các loại nước uống này nhé, bởi không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn đấy!

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, nước ngọt, nước hoa quả, gia đình
5 loại nước ép là thần dược để không khó chịu do rượu
Uống nước ép bưởi có pha chút đường hoặc ăn bưởi chấm đường không chỉ có tác dụng tốt trong việc loại bỏ chất cồn ra khỏi cơ thể mà còn giúp đánh bay mùi rượu...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link