2 nữ sinh dùng dao lam rạch tay rồi quay clip gây bức xúc

10:49, Thứ ba 12/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc tự cắt tay của mình rồi quay lại clip của hai nữ sinh khiến dư luận phản ứng gay gắt.

Những suy nghĩ lệch lạc đang khiến một bộ phận giới trẻ có cách hành xử khác người. Cụ thể tỏ vẻ mặt chán nản, 2 nữ sinh diễn cảnh trong clip, một người cầm điện thoại hát, người còn lại dùng dao lam rạch tay.

Không hề tỏ ra đau đớn hay sợ sệt, cô gái mặc cho máu chảy và vẫn dửng dưng như không có chuyện gì. Nữ sinh ngồi kế bên liên tục cổ động tinh thần bạn bằng việc hát lại những ca từ trong một bài hát sến sẩm. Chứng kiến hành động dại dột và nguy hiểm nói trên của hai cô gái khiến người xem không khỏi rùng mình.

Nữ sinh dùng dao lam rạch tay rồi quay clip gây bức xúc.

Nhiều người không hiểu được việc 2 thiếu nữ cố tình quay clip và tỏ ra khiêu khích dù đang thực hiện hành động hồ đồ, thiếu suy nghĩ là để nhằm mục đích gì. Không ít người đã dùng những lời nặng nề, lên án hành động dại dột của 2 thiếu nữ.

Mặc máu chảy đầy tay bạn, nữ sinh bên cạnh vẫn nghêu ngao hát.

“Tôi không biết các bạn có nghĩ đến cha mẹ mình khi làm những việc này. Quay clip lại để làm gì? Để gửi cho “anh yêu” các bạn hả? Thật điên rồ?”một độc giả bình luận.

Một bạn có Nickname Mạnh Thắng gay gắt: "Làm trò như vậy mà không biết xấu hổ. Dù thế nào Sống lệch lạc như vậy thật vô nghĩa".

Trong số đó, nhiều người nghi ngờ 2 cô gái trẻ đã dùng chiêu trò tạo hình ảnh hành xác giả nhằm mục đích câu view.

Chi hơn 2 tỷ đồng đăng thư xin lỗi bạn gái
Chi hơn 2 tỷ đồng đăng thư xin lỗi bạn gái
(Khám phá) - (Phunutoday) - Anh chàng si tình đã gây sốc khi chỉ hẳn 2 tỷ đồng mua 4 trang quảng cáo trên tờ báo giấy chỉ để đăng thư xin lỗi người yêu.
Đỏ mặt cảnh du khách thản nhiên sàm sỡ tượng Dương Quý Phi
Đỏ mặt cảnh du khách thản nhiên sàm sỡ tượng Dương Quý Phi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tham quan tượng Dương Quý Phi nhiều người đã thản nhiên sờ soạng và có những hành vi khiếm nhã.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh