3 nơi mẹ nên tích cực đưa con đến thay vì những chỗ học thêm, sẽ giúp con thành công vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 địa điểm mẹ nên tích cực đưa con đến thay vì những chỗ học thêm sẽ giúp con thành công vô cùng, kích thích sự thông minh tuyệt vời của trẻ.

Đến trại trẻ mồ côi

dia diem

Thay vì những lớp học thêm, cha mẹ nên thường xuyên hướng con tham gia những hoạt động tình nguyện. Đặc biệt là lớp học thêm. Tại đây, trẻ sẽ biết những đứa trẻ mồ côi đều thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ, thiệt thòi và vất vả đến mức nào. Từ đó, trái tim trẻ sẽ rộng mở hơn, biết trân trọng hạnh phúc mình đang có. Nếu trẻ thuộc dạng khó bảo, đây là địa điểm tốt để uốn nắn nhân cách của trẻ, giúp trẻ nghe lời, hiểu chuyện, kính trọng người lớn tuổi, và yêu thương giúp đỡ người khác một cách thành tâm nhất.

Những nơi tập thể dục thể thao

dia diem 2

Sức khỏe tráng kiết, tinh thần mới minh mẫn, kích thích trí tuệ, tiếp thu kiến thức hiệu quả hơn. Vì vậy, cha mẹ nên đích cực đưa con đến những sân tập, câu lạc bộ thể thao, để trẻ làm quen, chịu khó và yêu thích vận động. Như vậy, sẽ hình thành một nếp sống tốt, giúp trẻ sinh hoạt có quy củ, trở nên khỏe mạnh, và biết trân trọng bản thân mình đúng cách. Đồng thời, tập thể dụng cũng là cách hiệu quả giúp trẻ giải tỏa căng thẳng, tinh thần trở nên thư thái hơn. 

Nơi bố mẹ làm việc

Nếu có thể, cha mẹ nên đưa con đến nơi mình làm việc. Như vậy, con sẽ hiểu thêm về cha mẹ, biết được để nuôi mình khôn lớn, bạn đã phải vất vả và nỗ lực đến mức nào. Đây là địa điểm rất tốt để trẻ hình thành sự thấu hiểu, trân trọng lao động và hiếu thuận với cha mẹ hơn. Đồng thời cũng thắt chặt tình cảm giữa con và cha mẹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn