Những hot trend được giới trẻ ưa chuộng nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng điểm lại những style được các bạn trẻ ưa chuộng nhất nhé!.

1. Kẻ sọc

 Đây chính là họa tiết được ưa chuộng nhất của giới trẻ. Những đường kẻ sọc được các nhà thiết kế thời trang định hình có các kiểu dáng sau: kẻ sọc ngang, sọc dọc, kích cỡ to, vừa và kẻ tăm và với  tông đen - trắng kinh điển hay đa dạng màu sắc. Ưu điểm của kẻ sọc là dễ mặc, dễ phối hợp và luôn mang đến cho phái đẹp phong cách trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần duyên dáng và lãng mạn.

Nổi bật nhất là kẻ sọc đen-trắng. Họa tiết này thông dụng trong các thiết kế quần, váy, áo và phụ kiện, sắc màu tự nhiên này dễ mặc và dễ phối hợp. 

2. Đen - Trắng

"Làm mưa làm gió" trên bảng xu hướng Xuân/Hè 2013, cặp đôi đen-trắng không hề có dấu hiệu 'giảm nhiệt' trong Thu/Đông. Hai sắc màu “vua” này vẫn tiếp tục xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập của các thương hiệu danh tiếng và trên cả những tuyến phố thời trang. Mọi phong cách đều có thể trở nên tinh tế, ấn tượng nhưng không kém phần thời thượng với đen-trắng.

3. Caro Đỏ - Đen

Theo sự phát triển của thời trang, loại họa tiết này đã vượt qua giới hạn của một trang phục mang màu sắc dân tộc Scottland để trở thành loại họa tiết được đông đảo tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích. Caro bùng nổ với nhiều màu sắc và được ứng dụng rộng rãi. Và không khó để nhận ra, họa tiết caro đỏ chính là xu hướng họa tiết được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là bộ đôi đỏ-đen đậm chất Grunge.

4. Kẻ ô vuông

Bên cạnh các họa tiết “đình đám” như họa tiết hoa, da báo, thì ô kẻ cũng tạo cho mình một sức hút riêng biệt. Họa tiết ô kẻ đã xâm chiếm các sàn diễn thời trang thế giới một cách đầy thuyết phục với những ô vuông kẻ trắng, đen thanh mảnh được kết hợp thanh lịch cùng với những mẫu áo sơ mi, và áo khoác mới hiện đại.

5. "Quần biến mất"

Là xu hướng kết hợp trang phục được ưa chuộng đặc biệt tại xứ sở kim chi và thịnh hành trên toàn thế giới, style "quần biến mất" đã chẳng còn xa lạ với phần đông các tín đồ thời trang nữ. Điểm mấu chốt là item được các fashionista tận dụng triệt để cho style "quần biến mất" năm nay chính là những chiếc áo sơmi dáng dài và rộng, phổ biến nhất là sơmi trắng hay áo sweater, sweatshirt.

6. Quần yếm

Xu hướng thời trang là một vòng luân chuyển. Quần yếm đã từng là hot trend của những năm 90 và được lấy cảm hứng thiết kế từ trang phục dành cho công nhân. Nhờ kiểu dáng rộng rãi nên quần yếm thường đem lại cảm giác thoải mái, năng động. Đó có thể là quần dài, short hay váy. Chất liệu sử dụng linh hoạt từ denim, kaki đến các loại vải thô… Hay thậm chí là chất liệu da khó nhằn tưởng chừng như không ăn nhập, thì nay cũng được áp dụng tối đa trên các sàn diễn thời trang và đời thường.

7. Sweatshirt

Sweatshirt là kiểu áo nỉ chui đầu nhưng không có mũ. Đây cũng được coi là một "biến dạng" độc đáo của áo hoodie đã từng "làm mưa làm gió" và được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Điểm đặc biệt của chiếc áo này là có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần short, chân váy, áo sơ mi.... tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động và tinh nghịch cho người mặc. Năm 2013, weatshirt được cải tiến với nhiều hình in, chất liệu độc đáo. Phối cùng chân váy xòe hay "quần biến mất" là công thức mix đồ với sweatshirt được áp dụng rộng rãi nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn