Sang chảnh với áo lông ấm áp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo khoác lông mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho người mặc, vì vậy nó trở thành style phổ biến trong những ngày lạnh. Bên cạnh đó, sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc đã giúp áo lông có thể mix cùng với nhiều loại trang phục.

Với style áo khoác lông, bạn có thể dễ dàng biến hóa để trở thành quý cô duyên dáng chốn công sở, trẻ trung buổi shopping cuối tuần hay nổi bật tại các bữa tiệc.

Áo lông và váy

Đây là bộ đôi hoàn hảo dành cho các quý cô yêu phong cách thời trang thanh lịch và duyên dáng. Bạn có thể mix váy body, váy chữ A hay chân váy bút chì cùng kiểu áo khoác tuyệt đẹp này. Với sự hỗ trợ của phụ kiện, bạn sẽ có một bộ cánh nổi bật và quyến rũ.

Áo lông cực sang trọng cho party được mix với váy chất liệu tweet.

Đây cũng là gợi ý hoàn hảo cho tiệc tùng khi kết hợp áo lông với đầm ren ánh kim.

Bạn cũng có thể kết hợp chân váy bút chì, áo sơ mi màu sáng kết hợp áo khoác lông đen.

Hay đơn giản hơn là váy liền thân màu sáng để tạo sự nổi bật.

Áo khoác lông + quần

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách trẻ trung và năng động thì bộ 3 gồm áo khoác lông, quần và boots sẽ giúp bạn có được điều này. Do style áo lông tương đối xù xì và lớn, nên kiểu quần đi kèm với nó thường là ôm sát như skinny jeans hay legging. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể mix cùng quần ống đứng. Với kiểu áo lông phù hợp và phụ kiện chuẩn là bạn đã có một bộ cánh chất không kém khi mix cùng skinny jeans.

Sơ mi, quần tây, áo lông sẽ khiến bạn nổi bật chốn công sở.

Hay áo lông dự tiệc với sequin, quần legging và boots cao cổ.

Áo lông dạo phố cùng quần da đen thích hợp với cô nàng cao, gầy.

Đừng quên mix kèm một đôi boots cổ thấp cùng màu, đây là cách kéo dài đôi chân mà không phải ai cũng biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn