2h45 ngày 11/12 Real Madrid vs Deportivo: Khẳng định uy quyền

( PHUNUTODAY ) - HLV Zidane đã có một quyết định bất ngờ trước vòng 15 La Liga khi không đăng ký cả Ronaldo, Benzema và Modric trong danh sách thi đấu. Cộng thêm chấn thương của Bale thì trong trận đấu này Real sẽ không có cả bộ ba BBC.

Sân: Santiago Bernabeu

Tỷ lệ châu Á: 1.925 - 0:2 - 2.00

Tỷ lệ châu Âu: 1.16 - 8.07 - 16.61

Thông tin lực lượng

real-madrid-vs-deportivo-de-la-coruña

 Trực tiếp Real Madrid vs Deportivo

Về phía đội chủ nhà Real Madrid, Gareth tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Zidane nhiều khả năng sẽ cho Cristiano Ronaldo và Karim Benzema nghỉ ngơi ở trận đấu này, vì vậy Alvaro Morata, Mariano và Marco Asensio sẽ là bộ ba tấn công của đội chủ nhà. Toni Kroos đã trở lại, anh sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị. Trong khi đó Mateo Kovacic và Casemiro sẽ cạnh tranh rất quyết liệt cho một vị trí ở hàng tiền vệ.

Trên hàng công sẽ hết sức trẻ trung với những Asensio, Mariano Diaz, Isco, Vazquez. Đặc biệt James Rodriguez sẽ có nhiều cơ hội ra sân trong thời gian này để làm giảm nguy cơ anh dứt áo ra đi vào tháng 1. Với đội hình này của Real thì cũng chẳng mấy đội ở châu Âu bắt nạt được nên Zidane hoàn toàn yên tâm trong trận đấu đêm nay.

Việc Zidane tự tin tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị cũng có cái lý của mình bởi Deportivo là một đối thủ quá yếu so với chủ nhà. Dù thầy trò HLV Garitano vừa giành chiến thắng hoành tráng 5-1 trước Sociedad ở vòng trước nhưng họ vẫn là một trong những đội yếu nhất La Liga hiện nay. 13 điểm sau 15 trận khiến Branquiazuis đang ngấp nghé khu vực xuống hạng khi chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Gijon vỏn vẹn 1 điểm. Phong độ của đội chủ sân Riazor cũng là rất đáng báo động. Trước trận thắng Sociedad thì họ cũng trải qua chuỗi 7 trận thất vọng, trong đó có 5 thất bại và 2 trận hòa. Phong độ của đội bóng áo sọc xanh trắng trên sân khách còn tệ hơn nữa với 5/6 thất bại gần nhất trên mọi mặt trận.

Về phía đội khách Deportivo, họ sẽ không có sự phục vụ của Bruno Gama và Laure vì chấn thương. Nhiều khả năng họ Deportivo sẽ không có sự thay đổi nào so với chiến thắng 5-1 trước Real Sociedad trước đó.

Nhận định

real madrid vs Deportivo Highlights 2

Ronaldo sẽ được nghỉ ngơi trận này 

Real Madrid đang có chuỗi 34 trận bất bại kể từ đầu mùa và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại. Với lợi thế sân nhà cũng như tinh thần khá thoải mái khi hơn Barca đến 6 điểm, một chiến thắng là mục tiêu của thầy trò HLV Zidane. Nhiều khả năng HLV người Pháp sẽ cho cả Benzema và Ronaldo được nghỉ ngơi, như vậy Kền kền sẽ không có sự phục vụ của bộ ba BBC. Tuy nhiên với những cầu thủ còn lại, Real vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Deportivo tạo ra cú suốc lớn nhất ở vòng 14 khi quật ngã Sociedad với tỷ số 5-1. Với 3 điểm kiếm được trước đội bóng xứ Basque, Deportivo đã vươn lên vị trí thứ 16, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 1 điểm. Tuy nhiên, đối thủ ở vòng 15 này của họ là Real Madrid, niềm vui của Deportivo có thể bị cắt đứt ngay tại Bernabeu.

Người trong cuộc nói gì?

HLV Zidane hy vọng các học trò không ảo tưởng: “Tôi không nghĩ là danh hiệu La Liga đã được quyết định. Chúng tôi đang chơi bóng và hài lòng với kết quả gần đây nhưng rõ ràng con đường vẫn còn rất dài. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Lợi thế 6 điểm chẳng là gì cả. Chúng tôi đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng không có nghĩa là chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch.”

Dự đoán: Real Madrid 4-0 Deportivo

Đội hình dự kiến

doi-hinh-du-kien-0434

 

Theo:  khoevadep.com.vn