Vừa về nước, Công Phượng đã rủ đồng đội đi giải đen theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Vừa trở về nước sau những ngày dài bên xứ người, Công Phượng đã rủ rê đồng đội đi giải đen mong may mắn với tuyển Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2016.

cong-phuong-phunutoday 1

 Trở về nước, Công Phượng đã rủ Văn Quyết, Huỳnh Tuấn Linh rủ nhau đi cắt tóc để giải đen. Công Phượng thay đổi mái tóc xoăn bù xù bằng kiểu tóc thời trang, đồng thời cạo chòm râu "ông già" ở cằm.

cong-phuong-phunutoday 2

 Công Phượng từng nhiều lần bị chê bai vì để kiểu tóc "bù xù" rồi râu lởm chởm như một "ông già". Tại AFF Cup 2016, Công Phương chưa ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Trong trận gặp đội Malaysia, Công Phượng liên tục gây thất vọng vì xử lý hỏng và bỏ lỡ nhiều cơ hội. 

cong-phuong-phunutoday 3

 Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh cũng thay đổi diện mạo với mái tóc undercut thời trang. Cũng không may mắn như Công Phượng tại vòng bảng AFF Cup 2016, Tuấn Linh chưa có cơ hội thể hiện tài năng khi phải dự bị cho Nguyên Mạnh trong cả ba trận.

cong-phuong-phunutoday 4

 Văn Quyết cũng "sửa sang" lại mái tóc để mong may mắn đến với mình trong các trận đấu sắp tới.

cong-phuong-phunutoday 5

 "Người hùng" Văn Quyết là người ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trong trận mở màn vòng bảng với đội Myanmar với chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, anh cũng vấp phải không ít phàn nàn từ người hâm mộ vì bỏ lỡ nhiều cơ hội.

cong-phuong-phunutoday 6

 Sau đó, nhóm cầu thủ rủ nhau đi ăn trước khi bước vào tập luyện chuẩn bị cho vòng bán kết AFF Cup 2016. Được biết, đội tuyển Việt Nam làm khách trên sân của Indonesia vào chiều ngày 3/12. Đến 7/12, hai đội sẽ tái đấu trên sân Mỹ Đình để xác định đội giành vé vào chung kết.

Theo:  khoevadep.com.vn