Chuyện sinh nở kì lạ: Lần đầu sinh đơn, lần hai sinh đôi, lần kế tiếp sinh ba cô con gái như hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ trong câu chuyện sinh nở kì lạ này nói: 'Vợ chồng tôi không hề có kế hoạch xây dựng một gia đình đông con. Nhưng lần mang thai đầu tiên, tôi có một bé trai. Đến lần mang thai thứ hai, tôi mang thai đôi hai bé trai. Sau đó, lần mang thai thứ ba, bất ngờ, tôi có ba cô gái'...

Cả cô và chồng cô đều không có dự tính sinh nhiều con nhưngđiều bất ngờ đã đến:

"Tên tôi là Lucia và tôi có một câu chuyện độc đáo để kể cho mọi người nghe. Đó là vợ chồng tôi không hề có kế hoạch xây dựng một gia đình đông con . 

Empty

Nhưng lần mang thai đầu tiên, tôi có một bé trai. Đến lần mang thai thứ hai, tôi mang thai đôi hai bé trai. Sau đó, lần mang thai thứ ba, bất ngờ, tôi có ba cô gái.

Cuộc sống sẽ rất bận rộn khi trong nhà có nhiều đứa trẻ nhưng tôi yêu gia đình của mình. Đông con - chưa bao giờ là kế hoạch trong cuộc sống của tôi, nhưng bây giờ, tôi không có cách nào khác để thay đổi nó. Tôi thích làm mẹ.

Lần đầu tiên mang thai, vợ chồng tôi có một cậu con trai kháu khỉnh, và chúng tôi rất hạnh phúc khi quyết định sẽ sinh thêm con. Sau đó, khi phát hiện tôi đang mang một cặp song sinh, chúng tôi đã rất sốc. 

Empty

Chúng tôi không thể ngừng cười tại phòng siêu âm vì vui mừng. Nhưng rồi, lần mang thai kế tiếp, cả tôi và chồng đều không thể nói chuyện khi hay tin tôi đang mang trong bụng 3 em bé. Chúng tôi ngỡ ngàng vì điều đó. 

Thật là siêu thực. Ba cô gái nhỏ đã chào đời ở tuần thứ 35 của thai kỳ và cuộc sống của chúng tôi trở nên siêu bận rộn. Nuôi con bằng sữa mẹ với ba đứa trẻ là một thách thức lớn, nhưng chúng tôi đã làm được.

Mỗi lần muốn đi ra ngoài là cả nhà chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Nhưng may mắn là tôi ở gần nhà mẹ nên bà có thể đến giúp đỡ chúng tôi. 

Ngoài ra, mỗi khi đi ra ngoài đường, mọi người xung quanh – những người lạ - lại hỏi thăm chúng tôi vì họ ngạc nhiên khi thấy hai anh em trai sinh đôi và ba cô gái sinh ba.

Các câu hỏi đôi khi rất riêng tư và thường được mọi người hỏi trùng lặp ý nhau, nhưng tôi không thể đổ lỗi cho họ được chỉ vì họ đã rất quan tâm đến chúng tôi. 

Thường mọi người sẽ hỏi chúng tôi những câu hỏi kiểu như: mấy đứa trẻ có giống hệt nhau không? Làm thế nào để trông nom và chăm sóc chúng? 

Empty

Bạn có biết là mình mang thai ba không?... Chỉ duy nhất có một lần, có một người lạ hỏi họ có thể hôn một trong ba đứa con gái của tôi không thì tôi trả lời là "Không".

Bây giờ, bọn trẻ đã lớn. Tuy cuộc sống vẫn bận rộn, nhưng đã khác xưa nhiều rồi. Tôi có thể làm việc bán thời gian dưới vai trò là một nhiếp ảnh gia, và tất cả những đứa trẻ đều đi học. 

Empty

Chúng tôi vẫn dành thời gian cho các kỳ nghỉ của cả gia đình để cùng nhau khám phá những địa điểm mới. Đó là điều chúng tôi thích và mong chờ nhất".

Ngoài ra, còn có rất nhiều trường hợp sinh nở kì lạ khác

 Lina Medina

Bé Lina Medina đã sinh con trai khi mới được 5 tuổi.

Sinh ra tại Peru vào năm 1933, Lina Medina là người trẻ tuổi nhất khi sinh con vào lúc mới chỉ 5 tuổi, 7 tháng, và 21 ngày. Người con trai của Lina, Gerardo, vẫn ngỡ Lina là chị gái mình cho đến khi biết sự thật vào năm 10 tuổi. Lina chưa bao giờ tiết lộ ai hay điều gì đã khiến cô mang thai.

Adriana Iliescu

Adriana sinh đứa con gái đầu lòng của mình khi đã gần thất thập cổ lai hy.

sinh no ki la-phunutoday

Đến từ Romania, bà Adriana Iliescu đã sinh một bé gái vào năm 2005 khi đã 66 tuổi. Tại thời điểm đó bà là bà bầu cao tuổi nhất trên thế giới. Giờ đã 72 tuổi, bà vẫn bàn đến việc sinh thêm người con nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn