5 nét tướng hiện rõ trên người phụ nữ có tâm địa xấu xa, chuyên gây chuyện thị phi, dễ đơn độc cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những nét tướng xấu nhất của người phụ nữ, cần cân nhắc kĩ trước khi kết giao:

Răng khấp khiểng

Những người phụ nữ có hàm răng khấp khểnh thường là người nguy hiểm thích buôn chuyện, đưa chuyện. Đây chính là kiểu người sống giả dối, họ luôn có những hành vi và lời nói thiếu thành thật trong mọi chuyện.

Những người phụ nữ này thường có tướng lật lọng hay

thích đâm sau lưng người khác. Họ cũng là người hay so bì tính toán với người khác. Kết bạn với những phụ này sẽ khiến bạn cảm thấy bất an vì họ rất lắm mưu nhiều kế, thích gây chuyện thị phi.

Đầu mũi diều hâu

Những người phụ nữ sở hữu một đầu mũi nhọn, hay còn gọi mũi diều hâu, mũi khoằm trong nhân tướng học, những người phụ nữ có tướng mũi này rất độc ác, thủ đoạn, chẳng thế mà hình ảnh của những bà phù thủy trong phim hoạt hình thường sở hữu chiếc mũi này, bởi nó chính là sự độc ác ghê gớm nham hiểm.

net tuong phu nu xau xa-phunutoday

Những người phụ nữ này họ dùng tất cả mọi thủ đoạn để mang cái lợi về cho mình, bất chấp cả nghĩa tình. Người có tướng mũi này tiền vận, trung vận có thể giàu sang nhưng hậu vận dễ thất bát, con cái phá phách, tính tình dễ nổi nóng.

Mặt rộng mũi khoằm

Phụ nữ mặt rộng mũi khoằm từ xưa đến giờ nổi tiếng là khó tính và bá đạo. Cách ăn nói của họ thực sự khó ai chấp nhận được, hơi tí là làm ầm lên, nói chuyện chả nể nang ai cả. Đã thế họ còn cực kì nóng tính, hơi tí là nổi giận là quát nạt người khác. Phụ nữ như nào đúng kiểu “dữ như hổ gầm” khiến chồng luôn rơi vào cảnh khó chịu, lép vế.

Không chỉ thế, phụ nữ mặt rộng mũi khoằm còn rất thích quả chuyện. Dù chuyện lớn hay chuyện bé tí ti như con kiến họ cũng phải tham gia vào, mà không chỉ chuyện nhà mình đâu, chuyện nhà họ hàng, thậm chí hàng xóm họ cũng phải nhảy vào nói vài câu thì mới yên thân. Kiểu phụ nữ này mà không có người khéo léo nịnh nọt thì chắc cả nhà phải sống trong cảnh “dầu sôi nước bỏng” “inh tai nhức óc” cả ngày.

Người có vầng trán nhô cao

Khác với những người trán rộng là thông minh và bướng bỉnh thì những người trán nhô cao (hay còn gọi là trán dô) thường thuộc tuýp người thù lâu nhớ dai. Tính tình của họ khá là cứng nhắc lại hay để ý mấy chuyện bé cỏn con, thích bới lông tìm vết. Kiểu này khiến người ta chẳng thể yêu thương nổi vì có khi chẳng may nói vài họ vài câu thôi là đã đủ để khiến họ ghim vào trong lòng rồi. Tất nhiên, họ sẽ nhớ và tìm cách trả đũa chứ không có chuyện chỉ nhớ cho vui thế đâu nha.

Phụ nữ kiểu này khiến người xung quanh chẳng thể nào nói nói cười cười, một phút giây vui vẻ khi ở bên cạnh họ cũng không có. Nếu là đồng nghiệp trong công ty thì lúc nào cũng phải thận trọng không thì thế nào cũng bị ghi thù. Nếu cưới vợ kiểu này chồng tốt nhất nên “an phận” đừng có nói lại. Vì dù bạn có sai hay không thì với họ bạn vẫn phải chịu trách nhiệm tất cả.

Theo nhân tướng học, kiểu người thích “đâm bì thóc chọc bì gạo” này luôn phải sống một cuộc sống đơn độc. Vì nói thật ra chả ai có thể chơi với họ, chấp nhận nổi cái tính đã hay khó chịu còn chấp vặt lug tung. Có một thì suy ra 10 rồi nói những lời khó nghe. Chồng nếu mà không biết điều sớm muộn gì cũng mỗi người một ngả vì không thể chịu đựng nổi.

Ánh mắt láo liên, đảo liên tục

Người phụ nữ có tướng mắt này là người nguy hiểm không trung thực trong cuộc sống. Ánh mắt thể hiện cho nội tâm của họ luôn thay đổi liên tục thể hiện là mẫu người hai mặt, sống rất giả tạo. Đối với nam giới họ thường tỏ vẻ hiền lành lương thiện tạo sự gần gũi, nhưng sau đó họ lại trở mặt ngay được.

Trong tình yêu người phụ nữ này cũng khó lòng chung thủy cả cuộc đời không thể nào chỉ có một người yêu duy nhất. Để tránh rắc rối, tốt nhất không nên tin tưởng vào mẫu phụ nữ này.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn