3 bí quyết phối đồ mùa Xuân giúp bạn tiết kiệm thời gian và style thêm thu hút

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần áp dụng 3 chiêu đơn giản này thì style của mùa đông sẽ không còn nhạt nhòa.

Phái đẹp dường như đã quá quen thuộc với cách kết hợp layering – mặc nhiều lớp trong mùa lạnh. Kiểu kết hợp này không chỉ giúp người yêu thời trang giữ ấm mà vẫn diện được các thiết kế yêu thích. Tuy nhiên nếu không khéo léo nhìn bạn sẽ vô cùng luộm thuộm đấy nhé. Hãy cùng tham khảo gợi ý cách phối đồ đẹp trong ngày Xuân vừa tiện dụng, thời thượng vừa dễ ứng dụng nhé.

Phụ kiện không phải chỉ có màu đen và nâu

Khi những phụ kiện như túi và giày chỉ nên là đen hoặc nâu sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán. Chính tính phổ biến của sắc màu trầm tối đã làm mất đi điểm nhấn thời trang cá nhân của bạn. Lựa chọn thiết kế phụ kiện với tông màu sáng kết hợp cùng trang phục màu chìm là bí quyết ngày Xuân. Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính thì sắc màu pastel sẽ “làm mới” những trang phục tông đen, nâu xưa cũ. 

Empty

Còn với cô gái thanh lịch, thì một chiếc túi hoặc giày/ boots trắng là lựa chọn thích hợp. Tạo sự liên kết bằng màu sắc tương đồng của quần áo và phụ kiện là cách phối đồ thú vị bạn nên thử.

Mix áo cổ lọ

Áo cổ lọ là “vũ khí” giúp những bộ cánh ấn tượng trở nên ấm áp. Với một lớp áo cổ lõ giữ nhiệt, bạn có thể thoải mái diện những thiết kế đầm hay áo sơmi cách điệu. Cách phối đồ mùa Xuân quen thuộc là áo cổ lọ và quần jeans. Bạn có thể biến tấu cùng áo cổ lọ ngoại cỡ cùng quần jeans rách cá tính.

Empty

Nhưng khi chị em chọn sai, hoặc mix&match không khéo với áo cổ lọ, tổng thể trang phục của chị em không thể đẹp, thậm chí còn bị chê mặc xấu và lỗi mốt. Bạn đừng chọn áo len cổ lọ quá to hoặc quá dày vì một chiếc áo len cổ dày sụ có thể khiến phần thân trên của chị em trở nên nặng nề, thiếu đi sự thanh thoát, mềm mại. Lời khuyên dạnh cho các nàng là nên chọn những mẫu áo cổ cao dày vừa phải, như vậy thì trông vóc dáng sẽ nhẹ nhõm hơn, vẻ ngoài thêm thanh thoát và còn tăng thêm sự hút mắt, thời thượng.

Diện đồ cùng tông

Nếu bạn tìm kiếm sự nổi bật nhưng không muốn tốn quá nhiều thời gian hãy mua những thiết kế có cùng tông màu chỉ khác sắc độ. Sự kết hợp cùng sắc thái dễ dàng tạo hiệu ứng thời trang thú vị. Điều tuyệt vời nhất là bạn không có giới hạn cho màu sắc mình yêu thích. Từ tông đỏ táo bạo đến nâu kem trang nhã hay xanh neon nổi loạn đều có thể tạo ra bộ đồ ưng ý.

Empty

Cách phối đồ bạn có thể ứng dụng ngay là diện trang phục cùng tông màu, chỉ khác sắc độ để mang cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link