3 bộ phận mọc nhiều lông có thể khiến phụ nữ ngại ngùng nhưng chứng tỏ cơ thể khỏe mạnh, sống thọ

( PHUNUTODAY ) - Những sợi lông trên cơ thể có những tác dụng nhất định đối với sức khỏe. Nếu lông mọc nhiều ở những vị trí này bạn cũng đừng buồn.

Nhiều lông chân

Thông thường, nam giới có xu hướng mọc nhiều lông chân hơn. Nguyên nhân là do lông chân có liên quan đến mức độ tiết ra nội tiết tố nam. Càng nhiều nội tiết tố nam thì chân mọc càng nhiều lông.

3-vi-tri-moc-cang-nhieu-long-cang-khoe-manh-01

Trong khi đó, lông chân lại khiến chị em tự ti khi diện đồ ngắn.

Thực tế là những sợi lông chân này có một lợi ích vô cùng to lớn. Lông chân càng dài thì khả năng giải độc cơ thể càng mạnh. Đồng thời nó cũng giúp loại bỏ vi khuẩn sản sinh trên da, cân bằng nhiệt độ của cơ thể. Càng ít độc tố, cơ thể sẽ càng khỏe mạnh.

Lông nách

Lông nách là thứ mà chẳng chị em nào muốn chào đón. Sự thật là lông ở vùng dưới cánh tay không hề vô dụng. Chúng có rất nhiều tác dụng.

3-vi-tri-moc-cang-nhieu-long-cang-khoe-manh-02

Đầu tiên, nó giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Tiếp theo, lông nách còn giúp chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. Nhờ có sự hiện diện của những sợi lông này mà ma sát giữa cánh tay và ngực được giảm bớt, tránh các tổn thương trên da.

Lông nách mọc nhiều chứng tỏ cơ thể khỏe mạnh, khả năng đề kháng tương đối tốt.

Lông mày

Phụ nữ luôn muốn sở hữu một đôi lông mày dày đẹp. Có một sự thật mà nhiều người không biết là lông mày cũng có thể phản ánh tình trạng sức khỏe.

3-vi-tri-moc-cang-nhieu-long-cang-khoe-manh-04

Lông mày và tạng thận của chúng ta có quan hệ mật thiết với nhau. Lông mày dày, rậm, bóng mượt nghĩa là tạng thận tốt.

Ngược lại, lông mày bõng nhiên bị rụng và ngày một thưa thớt chúng tỏ bạn bị thiếu máu hoặc nhiễm độc máu... Lông mày không đen mà có màu vàng nhợt nhạt có thể do hệ hô hấo không tốt, khí huyết không lưu thông. Còn lông mày thưa thớt có thể liên quan đến một số bệnh về gan như viêm gan, men gan cao…

Trên thực tế, bạn cần có một lối sống lành mạnh, ăn uống đủ chất, thường xuyên vận động... để cơ thể khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ, 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link