3 bước dằn mặt 'bồ nhí' văn minh và 'chanh sả' khiến cả nhà chồng nể phục

( PHUNUTODAY ) - Khi chồng ngoại tình phụ nữ sẽ có hai lựa chọn một là tha thứ cho anh ta một cơ hội sửa sai. Thứ hai là chấm dứt hoàn toàn với anh ta. Muốn đưa ra quyết định chính xác thì phụ nữ phải tính toán xem chồng phản bội mình ở mức độ nào.

1. Bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc

Khi phát hiện ra chồng ngoại tình thì một điều chắc chắn đó là người phụ nữ nào cũng sẽ tức giận. Khi vợ phát hiện chồng có bồ sẽ xảy ra hai trường hợp, thứ nhất do chồng sơ hở để bị lộ, thứ hai do chính cô bồ thách thức vợ.

Trong trường hợp này thì việc của chị em đó là phải bình tĩnh, bởi càng tức giận thì càng làm những chuyện mất khôn. Hơn nữa khi cô bồ thách thức các bà vợ thì họ muốn làm vợ nổi điên, đánh ghen ầm ỹ khiến chồng mất mặt từ đó chống chán ngán vợ hơn, Thế nên, bước đầu tiên là chị em cứ bình tĩnh để cô bồ biết rằng bạn không phải là người 'dễ chơi'.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Tính đoán, chấm mức độ phản bội của chồng đến đâu

Khi chồng ngoại tình phụ nữ sẽ có hai lựa chọn một là tha thứ cho anh ta một cơ hội sửa sai. Thứ hai là chấm dứt hoàn toàn với anh ta. Muốn đưa ra quyết định chính xác thì phụ nữ phải tính toán xem chồng phản bội mình ở mức độ nào. Anh ta mới lần đầu hay đã vô số lần.

Tại sao lại phải xác định mức độ phản bội của chồng, bởi vì nếu như chỉ nghe một phía từ cô bồ rồi lập tức đòi ly hôn chồng là dại. Chính cô bồ muốn thế chân vào vị trí của bạn nên nói dối chồng đòi cưới cô ta thì sao. Đàn ông ngoại tình không phải ai cũng yêu và muốn bỏ vợ cưới bồ cả.

3. Lựa chọn bỏ qua hay tính sổ cả đôi 'gian phu dâm phụ'

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu bạn bỏ qua thì chỉ cần viết đơn ly hôn là xong, nhưng điều đó kèm đó chính là quá nhẹ tay với gã chồng bội bạc. Khi ly hôn bạn sẽ nuôi con cái còn anh ta vẫn tha hồ vùng vẫy với bồ rồi thi thoảng đến thăm con cái và gửi tiền trọ cấp.

Nếu chị em chọn cách đánh ghen hội động thì cách này cũng khiến bạn hả giận nhưng sự thực thì khó mà cắt đứt hẳn cái thói ngoại tình của chồng. Nếu anh ta không hối cải thì bạn đánh cô này anh ta sẽ lại ngoại tình với cô khác.

Chung quy lại thì phụ nữ hãy nhớ ngoại tình đó chính là tội của anh ta, đừng vì ghét chồng mà quay sang ghét gia đình chồng. Nếu bố mẹ chồng, anh em họ hàng nhà chồng tốt thì bạn hãy sống biết điều với họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link